Ly Kute bị nghi "diễn sâu" khi đi khám thai


Thứ 5, 15/10/2015 | 02:31


(ĐSPL) - Có ý kiến cho rằng việc Ly Kute bị chụp hình đứng trước cửa phòng khám thai không phải là một chuyện tình cờ.

(ĐSPL) - Có ý kiến cho rằng việc Ly Kute bị chụp hình đứng trước cửa phòng khám thai không phải là một chuyện tình cờ.

Showbiz Việt thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ việc ồn ào liên quan tới chuyện tình yêu của các ngôi sao. Cặp đôi Mạc Hồng Quân - Ly Kute (Khánh Ly) tưởng như đã chia tay trong êm thấm hồi tháng 9 vừa qua thì lại bất ngờ lộ ra những góc khuất đằng sau, và dường như lời chia tay của hai người không được êm thấm như người ta vẫn tưởng.

Chuyện tình Ly Kute - Mạc Hồng Quân đã từng khiến bao người ngưỡng mộ.

Trong ngày hôm qua, liên tiếp những tin tức liên quan tới Ly Kute và Mạc Hồng Quân phủ khắp các diễn đàn mạng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Khánh Ly bị bắt gặp có mặt tại một phòng khám thai ở Hà Nội, theo tin tức, cô đã có bầu 3 tháng và đứa trẻ trong bụng cô là của Mạc Hồng Quân. Trong khi đó, một tài khoản facebook được cho là của bạn thân của Ly Kute đã tiết lộ sự thật khiến cặp đôi phải chia tay là do gia đình Mạc Hồng Quân ngăn cản, thậm chí tới khi Khánh Ly tiết lộ chuyện mang thai thì chàng tuyển thủ của U23 Việt Nam vẫn lạnh lùng dứt tình với cô.

Mạc Hồng Quân thì lại trả lời phỏng vấn của Trí Thức Trẻ rằng khi biết tin Ly “Kute” có bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám ở một bệnh viện lớn, có tiếng ở Hà Nội nhưng Ly không đồng ý. "Hot girl" Hà thành một mực đòi đi khám 1 mình và sẽ gửi ảnh về cho Quân, không hề có chuyện anh chối bỏ trách nhiệm với bạn gái cũ.

Người hâm mộ dường như bị bối rối trước những thông tin trái chiều về cùng một sự việc và mới đây, một cư dân mạng lại "soi" ra điểm bất thường trong những bức ảnh Ly Kute tự đi đến phòng khám thai.


Những phân tích của cư dân mạng chỉ ra rằng Ly Kute dường như đang "diễn".

Facebooker có nick H.T chỉ ra: “Điện thoai iPhone khi nghe thường sẽ tắt màn hình... nhưng sao điện thoại Ly Kute vẫn sáng trưng vậy? Cái này chắc iPhone bị lỗi, ai giỏi công nghệ hộ em câu trả lời chứ đang tính đổi iPhone mới mà hoang mang quá”.

Bài đăng của H.T ngay lập tức thu hút nhiều bình luận sôi nổi. Kha khá ý kiến đồng tình với phân tích của H.T khi cho rằng dường như Ly Kute đã "diễn sâu" cho người khác chụp ảnh bởi đối với dòng điện thoại cảm biến thì thông thường khi gọi điện áp sát vào mặt màn hình sẽ tối đen, còn điện thoại của Ly Kute lại sáng. Kể cả đối với những giả thuyết cho rằng lỗi cảm biến cũng bị phủ nhận vì nếu màn hình Home còn nguyên thì không phải lỗi cảm biến.

Nhiều ý kiến cho rằng trong khi Khánh Ly lên mạng viết status mong mọi người hãy để mẹ con cô yên nhưng lại cố tình để bị chụp hình lại khi đi khám thai thực sự là đã "diễn quá sâu", khiến sự việc càng trở nên phức tạp.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người tỏ ra thông cảm và bênh vực cho Ly Kute, cho rằng có những chuyện không thể lấy ra để rêu rao được, và thậm chí nếu như hot girl Hà thành có diễn thật đi chăng nữa thì thái độ vô trách nhiệm của Mạc Hồng Quân cũng là không thể chấp nhận được.


Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người lên tiếng bênh vực cho Ly Kute.


Vi An

Ảnh: FBVN

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]c91S0cWHoU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-kute-bi-nghi-dien-sau-khi-di-kham-thai-a115001.html