+Aa-
    Zalo

    Ly kỳ chuyện Phương Thanh "xây pháo đài" bảo vệ con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là một trong khá nhiều người nổi tiếng lựa chọn biện pháp "giấu biệt" cục cưng của mình, tuy nhiên Phương Thanh có lẽ là người thành công nhất.

    (ĐSPL) - Là một trong khá nhiều người nổi tiếng lựa chọn biện pháp "giấu biệt" cục cưng của mình, tuy nhiên Phương Thanh có lẽ là người thành công nhất.

    Có tới 1001 lý do để những bà mẹ nổi tiếng trong showbiz Việt không muốn khoe con cái của mình trước đám đông, tuy nhiên để "giấu" thành công thì lại chẳng có mấy người. Sự tò mò của người hâm mộ, sự phát triển của các thiết bị chụp hình, nhu cầu săn tin độc của các trang tin điện tử... và còn vô số những nguyên nhân khác đã dẫn tới việc các bà mẹ ngôi sao dù đã dùng mọi cách nhưng cũng đành bất lực trong việc bảo vệ hình ảnh của con.

    Có những bà mẹ kỹ tính đã chọn lựa biện pháp "xây hàng rào" xung quanh con cái mình hệt như một ... pháo đài. Căn nhà được thiết kế theo dạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập", cây cối và hàng rào phủ kín tầm ngắm của các loại máy chụp hình, không mang con tới đám đông, trang bị khẩu trang kín mít mỗi khi con cái ra ngoài... Tuy nhiên, rốt cuộc thì bằng cách này hay cách khác, hình ảnh những đứa trẻ vẫn nghiễm nhiên hiện diện trên mặt báo...

    Những ngôi sao thất bại trong việc bảo vệ hình ảnh của con, bất chấp đã sử dụng vô số phương pháp đề phòng có thể kể tới Hà Hồ, Cường đô la, diva Hồng Nhung hay gần đây nhất là Thủy Tiên - Công Vinh. Sự kỹ tính và cẩn thận chỉ giúp họ giữ được bí mật về "cục cưng" trong một thời gian ngắn ngủi, để rồi những người tò mò rốt cuộc cũng thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình bằng những tấm ảnh được "săn" rất công phu.

    Vì sao Phương Thanh phải

    Phương Thanh có lẽ là người thành công nhất trong việc bảo vệ con trước công chúng.

    Trong bối cảnh chung "gian nan" ấy, việc bé Gà của Phương Thanh vẫn được mẹ "giấu kín" suốt 9 năm trời là một thành công không tưởng. Nếu nói về độ hot, có lẽ bé Gà chính là cô bé hot bậc nhất làng giải trí từ trước tới nay, chứ không phải là Subeo hay Bánh Gạo.

    Thời điểm mang bầu bé Gà, Phương Thanh đang là ngôi sao số 1 của làng nhạc Việt. Danh tiếng của chị thời điểm đó cộng với sự bí mật tới từ cha bé Gà - người đàn ông trong bóng đêm của Chanh - đã khiến cho mọi thông tin về cô bé trở thành thứ được săn đón bậc nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên, mặc sự săn đón của truyền thông, sự tò mò và hiếu kỳ từ khán giả, người hâm mộ, những thông tin, hình ảnh về bé Gà vẫn là điều tuyệt mật cho tới tận bây giờ...

    Ngoài sự tò mò về hình ảnh của bé Gà, cách thức Phương Thanh bảo vệ hình ảnh con cái cũng là điều gây hiếu kỳ không kém đối với nhiều người hâm mộ. Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc bé Gà "đứng ngoài lề" trào lưu săn ảnh của các tay máy thiện chiến, các tay săn tin có hạng có thể được ví von với một "nhiệm vụ bất khả thi". Đã có rất nhiều lời đồn thổi về cách Phương Thanh "giấu" bé Gà, từ chuyện chị mang con về quê gửi người nuôi, thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24 trước cửa nhà và nhiều điều tương tự nữa, nhưng sự thật về thành công của Phương Thanh lại ... đơn giản tới bất ngờ.

    Phương Thanh và bé Gà chưa bao giờ ở xa nhau như mọi người từng đồn đại. Hai mẹ con vẫn luôn ở bên nhau ngay chính tại Sài Gòn để tiện cho Phương Thanh làm việc. Cô bé cũng chưa từng được giấu trong "cung cấm", mà thường xuyên được mẹ dẫn đi đây đó, thậm chí cả những buổi tụ tập đông người. Đặc biệt hơn, bé Gà cũng chưa từng là bí mật đối với giới truyền thông, kể cả những phóng viên giải trí. Số người biết mặt bé Gà phải lên tới con số xấp xỉ ... hàng trăm, thậm chí ảnh của bé Gà cũng chẳng phải thứ gì quá hiếm hoi trong ống kính của không ít phóng viên...

    Vậy thì điều gì đã giúp Phương Thanh giữ bí mật tuyệt đối về "công chúa nhỏ" của mình? Khi mà trong những buổi tụ tập đông người, có mặt cả phóng viên và vô số máy ảnh, điện thoại chụp hình, chị vẫn ung dung mang con tới mà chẳng hề sợ sệt. Thậm chí trong những buổi cổ vũ bóng đá (Phương Thanh từng là "bà bầu" của một đội bóng nghệ sĩ), chị còn tạo dáng rất tươi bên cạnh Gà để phóng viên chụp ảnh làm ... kỷ niệm. Gần đây nhất, Phương Thanh còn mang cả bé Gà tới dự buổi off fan của mình tại Hà Nội, tuy nhiên vẫn chẳng có bất cứ "sự cố" nào xảy ra với mẹ con Chanh...

    Điều duy nhất có thể lý giải cho câu chuyện khó tin ấy chính là niềm tin và tình người. Cách Phương Thanh đối xử với những người xung quanh cô chân tình tới mức người ta không muốn và cũng không thể làm tổn thương cô. Nghệ sĩ trong làng giải trí có tới hàng ngàn, tuy nhiên Phương Thanh lại là người đặc biệt nhất nhì trong số hàng ngàn người đó. Ở thế giới mà người ta rất ít khi đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai, bất cứ thứ gì như showbiz Việt, cách Phương Thanh giao sự tin tưởng của mình cho người khác có thể ví với một canh bạc đầy mạo hiểm. Nhưng, cô lại là người chiến thắng...

    Chẳng cần phải nói cũng biết, những tay săn ảnh, săn tin kỳ cựu biết được giá trị của những hình ảnh "tuyệt mật", những câu chuyện ngoài lề về bé Gà "đắt" ra sao. Nếu sử dụng khéo léo, nó có thể khiến view của một trang báo mạng tăng vọt, tên tuổi của một kênh thông tin được vô số người biết tới... Nhưng có lẽ, còn có một thứ đắt hơn những thông tin hot, những bài báo câu view: niềm tin và sự chân tình mà Phương Thanh đã dành cho họ.

    9 năm là một quãng thời gian đủ dài để mọi sự thay đổi có thể diễn ra. Nhưng trong suốt 9 năm ấy, tình cảm và niềm tin mà mọi người dành cho Phương Thanh vẫn không thay đổi. Nhìn vào cách cô bé Gà được bảo vệ bởi chính niềm tin, tình cảm của mọi người xung quanh Phương Thanh, người ta có thể hiểu về điều đó rõ hơn mọi lời nói, mọi câu chuyện kể. Và có lẽ, những bí mật về cô bé sẽ còn tiếp tục được giữ lâu dài, như cách "mẹ Chanh" của cô vẫn được mọi người yêu mến, tôn trọng và tin tưởng suốt 9 năm qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-ky-chuyen-phuong-thanh-xay-phao-dai-bao-ve-con-a43635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan