+Aa-
    Zalo

    Ly kỳ chuyện truy tìm "thi thể mất tích" và sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Đêm giao thừa, một người đàn ông Ấn Độ biến mất bí ẩn, nghi bị giết hại với vết máu loang lổ trên giường và sàn nhà.

    Đêm giao thừa, một người đàn ông Ấn Độ biến mất bí ẩn, nghi bị giết hại với vết máu loang lổ trên giường và sàn nhà. Cảnh sát đã nhanh chóng triển khai lực lượng điều tra và truy tìm "thi thể mất tích" của anh.

    Đêm 31/12/2020, cảnh sát Ấn Độ nhận được tin báo về một vụ giết người đến từ Kumari Pratibha (33), một giáo viên làm việc tại Bihar. Nạn nhân được xác định là anh Pradeep Kumar Ram (37 tuổi), chồng của Kumari Pratibha.

    Theo đó, vào ngày 31/12/2020, anh Ram được cho là đã "biến mất bí ẩn", trên giường và phòng ngủ của anh có nhiều vết máu loang. 

    Vết máu được trông thấy tại sàn phòng ngủ của anh Pradeep Kumar Ram sau khi anh "mất tích". Ảnh: Pixabay

    Cảnh sát đã nhanh chóng mở rộng điều tra, tìm kiếm "thi thể mất tích" của nạn nhân trong các bụi cây và địa điểm vắng vẻ, những nơi có thể được sử dụng làm chỗ giấu xác chết nhưng không phát hiện bất kỳ tung tích gì có liên quan. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát vô tình tìm thấy một chai nhựa có dính vết máu bị vứt cách nhà nạn nhân khoảng 0,5km. 

    Theo đó, cảnh sát nhanh chóng chuyển hướng điều tra và đặt ra một giả thuyết mới về vụ việc. Cụ thể, một quan chức cảnh sát cấp cao từ đồn cảnh sát Dugawati phát biểu: "Chúng tôi đã đặt nghi vấn về việc mẫu máu trên sàn nhà nạn nhân có thể giống với mẫu máu thu được trong chiếc chai nhựa. Có vẻ như máu đã được đổ ra từ một số chai nhựa như vậy".

    Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy người đàn ông, vẫn còn sống khoẻ mạnh, tại quận Ghazipur, quận lân cạnh nơi anh và vợ ở. Tại cơ quan công an, Rum khai nhận anh bị rối loạn tâm lý nặng nề vì bị vợ tra tấn trong suốt nhiều năm. Theo lời kể của người đàn ông, vợ anh ta liên tục bạo hành và quát mắng anh khi sống chung với nhau.

    Anh khai nhận: "Tôi đã mua những chai nhựa đựng máu dê và đổ nó lên giường và sàn nhà để nguỵ tạo hiện trường như một vụ giết người trước khi bỏ trốn khỏi căn nhà đó".

    Trước hình huống này, cảnh sát cho biết nọ đã đệ đơn kiện người đàn ông vì âm mưu làm giả hiện trường giết người nhưng đã cho anh ta tại ngoại sau khi ký cam kết không tái phạm sự việc này nữa. Ngoài ra, lực lượng chức năng đã tìm đến nhà, trò chuyện và khuyên vợ của Rum ngừng các hành động bạo lực, tra tấn cả tinh thần và thể xác chồng. 

    Minh Hạnh (Theo Gulf News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-ky-chuyen-truy-tim-thi-the-mat-tich-va-su-that-dang-sau-khien-ai-cung-ngo-ngang-a352336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan