+Aa-
    Zalo

    Lý Liên Kiệt, Củng Lợi góp mặt trong "Hoa Mộc Lan" là bất lợi cho Lưu Diệc Phi?

    • DSPL
    ĐS&PL Tới nay, dàn sao hàng đầu Hoa ngữ xác nhận sẽ tham gia "bom tấn" Disney "Hoa Mộc Lan" đã lên tới 4 người.

    Tới nay, dàn sao hàng đầu Hoa ngữ xác nhận sẽ tham gia "bom tấn" Disney "Hoa Mộc Lan" đã lên tới 4 người.

    Phải tới năm 2020 mới công chiếu nhưng hiện tại "Hoa Mộc Lan" đã khiến người hâm mộ toàn thế giới như "sôi sục" khi liên tục tiết lộ về những gương mặt sáng giá góp mặt trong phim.

    Sau khi vai nữ chính được xác định là dành cho "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thì ngày hôm qua, Chân Tử Đan cũng đã được thông báo sẽ nhận một vai quan trọng - người thầy của Mộc Lan.

    Tới nay, "Hoa Mộc Lan" tiếp tục hé lộ thêm về hai ngôi sao Hoa ngữ khác góp mặt trong phim là Lý Liên Kiệt và Củng Lợi. Trong khi Lý Liên Kiệt vẫn còn đang trong quá trình thảo luận để nhận vai hoàng đế thì Củng Lợi đã chính thức nhận vai phản diện lớn nhất của phim. Nữ minh tinh sẽ diễn vai nữ phù thủy, nhân vật được phóng tác từ Thiền Vu của người Hung Nô trong phiên bản hoạt hình năm 1998.

    Giống như Chân Tử Đan hay Thành Long, Lý Liên Kiệt từ lâu đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng quốc tế với loạt vai diễn đình đám trên khắp thế giới. Vậy nhưng, Củng Lợi cùng "không phải dạng vừa đâu".

    Củng Lợi là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, một trong những vẻ đẹp biểu tượng khó lòng thay thế trên màn ảnh Cbiz. "Nàng thơ" một thời của Trương Nghệ Mưu liên tục tỏa sáng với những tác phẩm kinh điển như "Cao lương đỏ", "Cúc Đậu", "Đèn lồng đỏ treo cao", "Thu Cúc đi kiện"...

    “Cúc Đậu” cũng là bộ phim đầu tiên của Trung Quốc được đề cử Giải Oscar cho phim ngoại ngữ hay nhất, và mặc dù bản thân Củng Lợi không nhận được giải thưởng nào, bộ phim đã đưa Củng Lợi thành một trong những tâm điểm chú ý của làng điện ảnh quốc tế. "Đèn lồng đỏ treo cao" không chỉ giúp đã Củng Lợi giành Giải Bách hoa Nữ diễn viên chính xuất sắc đầu tiên trong sự nghiệp và còn củng cố và mở rộng tên tuổi Củng Lợi thành một ngôi sao điện ảnh ở các nước phương Tây.

    Sang tới "Thu Cúc đi kiện", Củng Lợi giành cú đúp Cúp Volpi cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Venezia và Giải Kim Kê cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

    Lữ Trĩ trong Bá Vương Biệt Cơ (1993) giúp cô giành được Giải thưởng của Hội phê bình phim New York cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Hơn thế, bộ phim cũng được tạp chí nổi tiếng Premiere xếp vào danh sách 100 màn diễn xuất xuất sắc nhất mọi thời đại.

    Không chỉ “làm mưa làm gió” điện ảnh Châu Á, Củng Lợi đã chiếm được cảm tình của khán giả Châu Âu khi cô tham gia một loạt phim: “Hồi ký của một Geisha” (do Steven Spielberg đạo diễn), “Miami Vicea” (Michael Mann), “Hannibal Rising” (2007) và “Shanghai” (2010).

    Ngoài việc đoạt nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, Củng Lợi còn được mời làm giám khảo của LHP Cannes, Chủ tịch giám khảo của LHP Venice, LHP Berlin, LHP Quốc tế Thượng Hải,...

    Là một "kỳ tích" trong làng điện ảnh Trung Quốc, việc nữ minh tinh nhận được vai diễn quan trọng trong "Hoa Mộc Lan" chẳng có gì phải bất ngờ. Hơn nữa, với những ai đã từng xem Củng Lợi diễn phản diện trong "Tây Du Ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" cách đây vài năm thì sẽ thấy cô là sự lựa chọn hoàn hảo thế nào cho vai diễn này.

    Nhưng cũng chính vì thế, người hâm mộ lo sợ rằng sự góp mặt của những ngôi sao được đánh giá cao như Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt sẽ khiến nàng Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi có phần "lúng túng" và phải "gồng mình" trước những bậc đàn anh đàn chị đã quá xuất sắc.

    Mặc dù luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của công chúng cũng như thường xuyên góp mặt trong các dự án lớn, nhiều người phải thừa nhận rằng diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong những năm qua gần như không có sự tiến bộ, đột phá xứng đáng với danh tiếng của cô.

    Danh xưng "thuốc độc phòng bán vé" cũng cho thấy sự ưu ái của công chúng dành cho nhan sắc của Lưu Diệc Phi là có hạn, người đẹp cần phải có sự nỗ lực khổng lồ và quyết tâm lớn trong "Hoa Mộc Lan" nếu không muốn nhận về nhiều chỉ trích hơn nữa.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-lien-kiet-cung-loi-gop-mat-trong-hoa-moc-lan-la-bat-loi-cho-luu-diec-phi-a225976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan