+Aa-
    Zalo

    Lý Nguyễn Minh Châu: Cô nàng 9x xinh đẹp thành công với kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông minh, xinh đẹp, tự tin với một sự nghiệp kinh doanh cho riêng mình, cô nàng 9x Lý Nguyễn Minh Châu luôn toát lên một năng lượng sống tích cực mà những ai tiếp xúc đều quý mến, ngưỡng mộ.

    Trao đổi và làm việc với phóng viên, chị Lý Nguyễn Minh Châu đã có những chia sẻ thú vị về cơ duyên đến với kinh doanh online, những thành quả hiện có và một gia đình hạnh phúc mà nhiều người mơ ước.

    k2

    Cô nàng luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì đam mê, vì lựa chọn của mình.

    Xin chào chị Minh Châu! Được biết đến với hình ảnh người phụ nữ hiện đại, dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã xây dựng cho mình một sự nghiệp kinh doanh riêng cho mình. Chị có thể chia sẻ thêm về công việc hiện tại?

    Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mình đã có “máu” kinh doanh rồi. Cho đến khi hoàn thành các chương trình học, mình bắt tay ngay vào thực hiện ước mơ, đam mê lâu nay của mình. Mặc dù lúc đó gia đình cũng không thực sự mong muốn mình khởi nghiệp theo con đường này nhưng vẫn tôn trọng quyết định của mình.

    Nhận thấy lĩnh vực kinh doanh online ngày càng phát triển ở Việt Nam. Đây cũng là mảnh đất kiếm tiền tiềm năng được rất nhiều chị em lựa chọn vì tính chất công việc thoải mái, không bị gò bó thời gian, có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Đã có không ít "tấm gương" thành công với mức thu nhập đáng mơ ước, khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ lĩnh vực này. Đó chính là một trong những nguồn động lực để mình mạnh dạn bỏ vốn đầu tư vào kinh doanh online với các mặt hàng gia dụng, đồ dùng thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày.

    k3

    Từ những nỗ lực đó đã đem lại cho Minh Châu một cuộc sống viên mãn.

    Kinh doanh online với nhiều mặt hàng phong phú, đáp ứng được tâm lý mua sắm của người tiêu dùng đã mang lại cho chị sự nghiệp ổn định. Chị có thể chia sẻ thêm về những thành công hiện có?

    Kinh doanh online là ngành "hot", khá nhiều người tham gia và đã thất bại. Ngành nghề này yêu cầu người tham gia phải chăm chỉ học hỏi, tự lập, kiên trì, sáng tạo và có tầm nhìn xa trông rộng, đặc biệt không được nản chí. Bằng sự nỗ lực từng ngày, Châu đã chứng minh được hướng đi đúng đắn của bản thân. Nỗ lực không ngừng nghỉ, từng ngày khắc phục được những thiếu sót của bản thân, luôn học hỏi dưới sự dẫn dắt của các đàn anh, đàn chị đi trước để bứt phá và thành công hơn.

    Chỉ sau một thời gian ngắn đến với kinh doanh online, Châu đã gặt hái cho mình những thành quả xứng đáng. Với tiêu chí kinh doanh là đặt chữ tâm lên hàng đầu để tạo sự tín nhiệm đối với khách hàng. Các mặt hàng mà Châu lựa chọn để kinh doanh đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, xứng đáng với giá tiền thì Châu mới nhập về để bán. Do nắm bắt được tâm lý mua hàng, cùng với sản phẩm chất lượng nên rất nhiều khách hàng đã mua lần 1 là sẽ quay lại tìm mua sản phẩm ưng ý cho lần 2, lần 3. Lượng khách “ruột” cũng ngày một tăng lên, …Từ thành công của việc kinh doanh đã mang lại cho Châu và gia đình một cuộc sống ổn định, xây đắp một tổ ấm đầy đủ tiện nghi, cuộc sống gia đình viên mãn.

    k4

    Mong muốn lớn nhất của Minh Châu là sự nghiệp kinh doanh ngày càng tốt hơn để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

    Châu nghĩ rằng, kinh doanh online trong thời 4.0 đúng là một lĩnh vực đáng thử sức. Trong khi nhiều người đang chao đảo vì sự bùng phát liên tục của đại dịch Covid thì bản thân mình vẫn có thể tạo ra được nguồn thu nhập đáng mơ ước". Đúng là thành công từ lúc chọn "sản phẩm", cùng với sự kiên trì và không bỏ cuộc ở thời điểm đầu sẽ giúp bạn vươn lên chinh phục mọi thử thách.

    Để có được sự nghiệp kinh doanh với nguồn thu nhập ổn định như hiện nay, chị đã gặp những trở ngại gì?

    Đầu tư kinh doanh đồng nghĩa với áp lực và cả thất bại nếu đi sai hướng. Điều này đòi hỏi phải thực sự tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Ban đầu, khi mới bắt tay vào công việc, mình khá áp lực bởi lúc mình đăng bài lên mạng xã không nhận lại được sự tương tác nào. Chưa kể tới những trường hợp mà hẳn dân trong nghề đều vấp phải ít nhất một đến hai lần là khách hủy đơn, “bùng” hàng hay nhập những lô hàng không ưng ý đành phải hủy đơn của khách, … Nhưng không vì thế mà bỏ cuộc, ngược lại mình càng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để thành công. Vì chỉ có thành công mới khiến mọi người thực sự "công nhận" mình.

    k5

    Nếu có một lời khuyên dành cho các phụ nữ trẻ đang khát khao khởi nghiệp, chị sẽ nói với họ điều gì?

    Con người ta chỉ tiếc thứ họ không được làm, chứ sẽ không tiếc những thứ mình đã làm (nhưng phải là điều tích cực). Thời buổi bây giờ rất công bằng cho tất cả, quan trọng chúng ta đã thật sự muốn hay chưa? Muốn thì không có lý do, và đã có lý do thì không cần làm. Nên hiện tại thời buổi công nghệ phát triển online, mình nghĩ các chị em phụ nữ hoàn toàn tự tin hơn để khởi nghiệp, chỉ cần trang bị thật kỹ về các kỹ năng kiến thức, dám nghĩ, dám làm. Có kiến thức các chị em phụ nữ hoàn toàn tự tin theo đuổi được ước mơ của mình. 

    Cảm ơn chị Minh Châu đã dành thời gian quý của mình chia sẻ thông tin. Chúc chị và công việc thành công hơn nữa!

    Thúy Hằng – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nguyen-minh-chau-co-nang-9x-xinh-dep-thanh-cong-voi-kinh-doanh-online-a540625.html
    Các mặt hàng order có thể kinh doanh online ít vốn?

    Các mặt hàng order có thể kinh doanh online ít vốn?

    Nếu bạn chỉ mới tập tành kinh doanh, chưa có nhiều vốn và không dám nhập sản phẩm hàng loạt thì bán hàng order là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nên chọn nhóm mặt hàng nào để bắt đầu kinh doanh mà vừa ít vốn, vừa hút khách? 

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Các mặt hàng order có thể kinh doanh online ít vốn?

    Các mặt hàng order có thể kinh doanh online ít vốn?

    Nếu bạn chỉ mới tập tành kinh doanh, chưa có nhiều vốn và không dám nhập sản phẩm hàng loạt thì bán hàng order là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nên chọn nhóm mặt hàng nào để bắt đầu kinh doanh mà vừa ít vốn, vừa hút khách?