+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị ốm trước ngày thứ 4 của LHP Cannes

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước ngày trao giải thứ 4 của LHP Cannes, đại diện Việt Nam Lý Nhã Kỳ bất ngờ đổ bệnh, sốt cao. Hiện tại, cô đang được ekip chăm sóc.

    (ĐSPL) - Trước ngày trao giải thứ 4 của LHP Cannes, đại diện Việt Nam Lý Nhã Kỳ bất ngờ đổ bệnh, sốt cao. Hiện tại, cô đang được ekip chăm sóc.

    Trải qua 3 ngày tham dự liên hoan phim Cannes 2015 đang được tổ chức tại thành phố nghỉ mát của Pháp, Lý Nhã Kỳ đã chứng tỏ sức hút không nhỏ của mình trên thảm đỏ quốc tế. Trước khi lên đường sang Pháp để tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về trang phục cho từng ngày xuất hiện.

    Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị sốt và phải đắp khăn lạnh.

    Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của chuyên viên trang điểm Minh Lộc đi cùng ekip Lý Nhã Kỳ sang Pháp tham gia LHP vừa chia sẻ hình ảnh cô bất ngờ đổ bệnh trước ngày trao giải thứ 4, sau khi tham dự buổi công chiếu bộ phim Irrational Man. Rất nhiều đồng nghiệp và các fan tỏ ra khá lo lắng cho Lý Nhã Kỳ.


    Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes.

    Tham dự Liên hoan phim Cannes 2015 Cannes lần thứ 68 này, Lý Nhã Kỳ nhận được lời khen của khán giả nước nhà về phong cách thời trang. Cô cho biết việc đầu tư hình ảnh cho sự kiện Cannes này là vì tự ái dân tộc, đây là cơ hội tốt để quảng bá cho hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam nên cô muốn đầu tư kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện của mình.

    Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trong ngày thứ 3 LHP Can

    Được biết lịch trình làm việc dày đặc, ăn uống không ổn định và bị lệch múi giờ đã khiến nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” bị cảm nặng.

    Hiện tại Lý Nhã Kỳ đang được chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe, cô cũng chưa chắc chắn việc có tham dự các hoạt động tiếp theo của liên hoan phim Cannes những ngày tới hay không.

    PHƯƠNG NHI

    Xem thêm Video: HH Hồ Phương Nga táo bạo đóng cảnh nóng trong phim "Người lính"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-bat-ngo-bi-om-truoc-ngay-thu-4-cua-lhp-cannes-a94705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.