+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng vì bị tố dùng hàng nhái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Nữ hoàng hàng hiệu” của showbiz Việt vô cùng bức xúc khi bị “tố” dùng túi fake.

    (ĐSPL) – “Nữ hoàng hàng hiệu” Lý Nhã Kỳ của showbiz Việt vô cùng bức xúc khi bị “tố” dùng túi hàng fake.

    Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo cùng giới truyền thông về show thời trang sắp tới, Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ánh nhìn của quan khách khi diện nguyên cây hàng hiệu từ đầu đến chân. Phong cách thanh lịch, tối giản phù hợp tôn lên vẻ quý phái, sang trọng của người đẹp được đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các tín đồ thời trang.

    Tuy nhiên, chiếc túi xách trong set đồ hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ lại khiến nhiều chú ý khi cho rằng đó không phải là Hermes Birkin làm bằng da cá sấu thật vì màu sắc chiếc túi không giống với mẫu trên trang web của hãng. Chính vì vậy, nghi án nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" dùng túi fake được dấy lên.

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc dùng hàng nhái

    Chiếc túi màu trắng của Lý Nhã Kỳ bị cho là hàng nhái.

    Tiếp đó, nữ diễn viên Sella Trương đã "đăng đàn" trên trang cá nhân và đưa ra những dẫn chứng về nguồn gốc chiếc túi được cho trị giá gần 1,5 tỷ của cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ. Theo đó, Sella Trương rằng, Hermes chưa bao giờ sản xuất túi da cá sấu màu trắng, kể cả da bóng hay da mờ. Cùng với đó, phom dáng chiếc túi của Lý Nhã Kỳ không được chuẩn như hàng chính hãng. "Nếu đây là túi Hermes thật thì chắc hẳn chị phải đặt một chiếc túi riêng từ dòng họ sản xuất túi xách lừng danh này. Nếu không phải, nghĩa là chị đang vi phạm luật bản quyền vì là chủ một công ty kinh doanh đồ hiệu".

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc dùng hàng nhái

    Sella Trương "bóc mẽ" túi của Lý Nhã Kỳ là hàng nhái.

    Nữ diễn viên chia sẻ, cô không có ý muốn "dìm" ai, chỉ vì quá bức xúc trước tình trạng các nghệ sĩ Việt đua nhau dùng hàng fake. Sella Trương cho rằng, việc Lý Nhã Kỳ công khai tất cả thương hiệu các quần áo, trang sức cô diện trong buổi họp báo nhưng cố tình bỏ qua chiếc túi xách đã nói lên bản chất của sự việc.

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc dùng hàng nhái

    Mẫu túi của Lý Nhã Kỳ rất giống sản phẩm của Hermes, chỉ khác về màu sắc và độ bóng sáng.

    Ngay sau khi bị "tố" dùng hàng fake, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" tỏ ra vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, người đẹp đã thẳng thắn đáp trả người "tố" mình với dòng chia sẻ khá ngắn ngủi nhưng rất sắc sảo. Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho rằng kiến thức hàng hiệu của người đẹp này còn nhiều hạn chế.

    "Có người gửi cho Lynk đọc cái này, đọc xong chẳng hiểu trước đó em có là nhân viên bán hàng của thương hiệu đó hay không mà em viết cũng như phân tích sao cứ làm cho chị nhớ đến các bạn nhân viên của chị những ngày đầu cũng phải học các thông tin căn bản như thế. Thương cho em con mắt chỉ nhìn được đến thương hiệu ấy. Thế giới thời trang bao la, rộng lớn và còn rất rất nhiều thứ tuyệt vời hơn những gì e tôn sùng... Thôi thì, em còn trẻ."

    Đồng thời, người đẹp cũng chia sẻ, chiếc túi mà cô đang dùng được đặt thiết kế riêng từ một nhà thiết kế nước ngoài chứ không phải sản phẩm của Hermes. Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định, hiện tại cô đang kinh doanh thời trang cao cấp nên không việc gì phải dùng đến hàng nhái.

    Những chia sẻ thắng thẳn của Lý Nhã Kỳ đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. 

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc dùng hàng nhái

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc dùng hàng nhái

    Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc khi bị "tố" dùng túi hàng nhái.

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc dùng hàng nhái

    Người hâm mộ ủng hộ Lý Nhã Kỳ.

    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-buc-xuc-len-tieng-vi-bi-to-dung-hang-nhai-a67762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan