+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ: Cuộc sống giàu sang "quý tộc" với biệt thự, xe sang, du thuyền và vườn cây rộng ngút ngàn

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 37, Lý Nhã Kỳ có được danh tiếng, địa vị và khối tài sản "khổng lồ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ở tuổi 37, Lý Nhã Kỳ có được danh tiếng, địa vị và khối tài sản "khổng lồ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Lý Nhã Kỳ vừa là nghệ sĩ nổi tiếng vừa là một doanh nhân thành đạt.

    Lý Nhã Kỳ được xem là một trong những đại gia giàu có bậc nhất của showbiz khi sở hữu tài sản "kếch xù" lên đến vài trăm tỷ đồng. Thậm chí, đây chỉ là con số ước tính và tương đối được thống kê qua những lần Lý Nhã Kỳ công khai chia sẻ với công chúng, còn nếu kiểm kê chi tiết, khám phá tỉ mỉ hơn thì có lẽ gia tài của nàng "kiều nữ" không dừng lại ở con số này.

    Nữ doanh nhân tài ba sở hữu thương hiệu kim cương đắt giá

    Lý Nhã Kỳ từng trải qua nhiều vị trí như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh túi xách thời trang, đồng hồ, hàng hiệu. Các công ty của Lý Nhã Kỳ đều hoạt động mạnh cả trong và ngoài nước, và chính từ sự hiệu quả trong kinh doanh đã giúp đem về cho cô nguồn thu lớn.

    Lý Nhã Kỳ sở hữu thương hiệu kim cương cao cấp.

    Lý Nhã Kỳ sở hữu một thương hiệu kim cương đắt giá, chỉ phục vụ hạn chế cho giới thượng lưu trên thế giới. Tổng giá trị kim cương của Lý Nhã Kỳ hiện có lên tới hàng trăm tỷ đồng.

    Tháng 7/2016, cô tổ chức triển lãm kim cương với hơn 200 thiết kế được làm bằng tay. Theo tiết lộ, loạt thiết kế này có giá trị từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm.

    Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng là bà chủ của một chuỗi cửa hàng cao cấp. Các sản phẩm thời trang của Lý Nhã Kỳ chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn).

    Biệt thự như lâu đài ở vị trí đắc địa

    Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ toạ lạc tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Có thông tin cho rằng, giá trị căn biệt thự xấp xỉ 50 tỷ đồng, song giá trị thực có thể cao hơn nhiều bởi nằm trên khu đất ở ven sông Sài Gòn đắt đỏ nhất thành phố.

    Căn biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ.

    Phòng khách nhà Lý Nhã Kỳ được thiết kế theo tông màu vàng sang trọng. Cầu thang và nhiều vật dụng trong nhà được chủ nhân dát vàng. Yêu thích kiến thúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn biệt thự của mình.

    Cô từng chia sẻ, cô lựa chọn kiến trúc hoàng gia xuất phát từ niềm đam mê giá trị nghệ thuật chứ không để ý nhiều đến góc độ vật chất mà mọi người thường nói về phong cách này.

    Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM. Tòa nhà này được Lý Nhã Kỳ dùng để mở các showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương. Nhãn hàng của cựu đại sứ du lịch chuyên để phục vụ cho giới thượng lưu.

    Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã sở hữu một “dinh cơ” trắng nằm trên đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Không những vậy, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu một căn hộ hạng sang trị giá cả chục triệu USD tại Hong Kong.

    Vườn cây trái ở Đà Lạt và Vũng Tàu

    Tháng 4/2019, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô sở hữu vườn cây ăn trái rộng một hecta ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trồng nhiều loại như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm Thái Lan, bơ, mít...

    Theo chia sẻ, khu vườn sẽ là nơi mà mỗi tuần Lý Nhã Kỳ trở về để tự tay hái trái, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Lý Nhã Kỳ tiết lộ sẽ xây dựng nơi đây thành khu vườn sinh thái và mở cửa cho khách vào tham quan, thưởng thức trái cây hái tại chỗ. Với dự án này, cô muốn góp phần tạo việc làm cho nông dân địa phương.

    Tới tháng 7/2019, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" tiếp tục cho biết cô đã mua 50 hecta đất đồi Đà Lạt. Ngọn đồi này nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km, bên cạnh rừng thông thì người đẹp còn cho trồng các loại rau quả như súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây và nuôi gà.

    Khi có thời gian, Lý Nhã Kỳ sẽ về đây thu hoạch vài chục kg rau, lượm trứng gà và đem lên TP.HCM tặng bạn bè. "Tôi không còn quan tâm đến việc da mình có bị đen không, mặc đồ có quê mùa không. Được trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân, thưởng thức các món rau củ mình tự tay hái là một cảm giác tuyệt vời", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

    Du thuyền triệu đô, xế sang chục tỷ

    Hồi cuối năm 2016 Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tậu cho mình một chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630. Đây là thương hiệu du thuyền cao cấp mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đang muốn sở hữu.

    Du thuyền triệu đô của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người "níu lưỡi" khi tìm hiểu kỹ càng.

    Ferretti Yachts là một trong những thương hiệu lâu năm của dòng du thuyền cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Thường giá trị một chiếc Ferretti Yachts rơi vào khoảng vài triệu USD. Hiện Lý Nhã Kỳ là ngôi sao duy nhất tại Việt Nam sở hữu thương hiệu du thuyền này.

    Du thuyền riêng của Lý Nhã Kỳ được thiết kế nội thất cao cấp. Ba phòng ngủ rộng rãi và một phòng sinh hoạt dành cho thuyền viên. Ferretti Yachts cũng là dòng du thuyền được thiết kế đầy đủ các tiện nghi bao gồm phòng giải trí, phòng ăn, phòng khách và khu quầy bar, khu tiệc BBQ ngoài trời.

    Được biết, Lý Nhã Kỳ đã thuê một công ty quốc tế tại Hong Kong để vận hành, bảo trì chiếc Ferretti Yachts của cô, bao gồm thuyền trưởng người Pháp, một thuyền trưởng Việt Nam, một thủy thủ và tiếp viên du thuyền người Thái Lan, đều là những người có kinh nghiệm lâu năm phục vụ cho các du thuyền năm sao ở quốc tế.

    Lý Nhã Kỳ từng biến du thuyền triệu đô thành nơi triển lãm kim cương.

    Siêu xe nổi tiếng nhất mà Lý Nhã Kỳ sở hữu là chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 40 tỷ đồng sang chảnh. Để chăm sóc cho siêu xe, người đẹp đã thuê đội ngũ tài xế riêng để lái và chăm nom, bảo dưỡng.

    Hồi năm 2017, khi tham dự một buổi triển lãm xe hơi tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ "thẳng tay" chi 12,6 tỷ đồng tậu chiếc xe thể thao đắt nhất của Jaguar là F-Type R Convertible.

    Được biết chiếc Jaguar F-Type R Convertible được trang bị khối động cơ V8 5.0L sản sinh công suất tối đa 550 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 680 Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất đúng 4,2 giây.

    Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều siêu xe đắt giá.

    Tủ đồ tràn ngập trang phục, phụ kiện hàng hiệu

    Ngoài nhà đẹp, xe sang, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu những bộ trang phục tiền tỷ mua từ nước ngoài. Tại thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ diện đầm độc quyền trị giá 2 tỉ đồng kèm theo bộ trang sức 12 tỉ đồng. Tiếp đến là bộ trang phục 45.000 USD kết hợp cùng vòng tay (70.000 USD), nhẫn (50.000 USD), bông tai (40.000 USD). Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn bỏ ra 1 triệu USD tài trợ cho Cannes.

    Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân Việt nổi tiếng với vẻ ngoài sang trọng, quyền quý. Đặc biệt khi cô khoác lên mình những thiết kế cao cấp của những hãng thời trang danh tiếng như Stella McCartney, Elie Saab, Alexander McQueen...

    Lý Nhã Kỳ là người chăm chút rất tỉ mỉ cho diện mạo của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

    Lý Nhã Kỳ cho biết mình không ngại làm người tiên phong. Là phụ nữ nhưng cô có tính cách mạnh mẽ, mỗi khi gặp thử thách thì không nhìn vào khó khăn mà nhìn thấy cơ hội. Với quan điểm “nếu muốn có những thứ người khác không có thì mình phải làm được những thứ mà chưa ai làm” nên nữ diễn viên luôn đặt vấn đề sáng tạo, đổi mới lên hàng đầu.

    Cô chia sẻ: "Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên hơn ai hết, Kỳ trân trọng và luôn sử dụng đồng tiền một cách hợp lý nhất. Tính chất công việc buộc Kỳ phải đầu tư một vẻ ngoài xứng đáng để ngoại giao với các chính khách, để thuyết phục khách hàng...

    Bạn chỉ có thể làm từ thiện khi bạn có tiền, mà cách Kỳ tạo ra tiền là tiêu tiền, Kỳ khẳng định mình không bao giờ ném tiền qua cửa sổ. Riêng về chuyện làm từ thiện, Kỳ cũng muốn chia sẻ là chưa bao giờ vì bận rộn công việc mà bỏ quên những hoạt động xã hội cả".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-cuoc-song-giau-sang-quy-toc-voi-biet-thu-xe-sang-du-thuyen-va-vuon-cay-rong-ngut-ngan-a298015.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan