+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ đẹp yêu kiều, Angela Phương Trinh bỗng dưng phát tướng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh cùng dự sự kiện ra mắt phim của diễn viên Trần Bảo Sơn.

    (ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh cùng dự sự kiện ra mắt phim của diễn viên Trần Bảo Sơn. 

    Đoàn phim “Hy sinh đời trai” gồm nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và dàn diễn viên Tấn Beo, Phi Nhung, Lý Hùng, Andrea,… xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ để gặp gỡ, giao lưu với toàn ê kíp cùng dàn khách mời đặc biệt có mặt trong sự kiện.

    Khi chương trình giao lưu chưa chính thức diễn ra, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cùng ê kíp tranh thủ chụp hình kỉ niệm cùng nhau. Ngay sau đó, toàn bộ đoàn phim “Hy sinh đời trai” vui mừng chào đón dàn sao Việt đến chúc mừng ê kíp và thưởng thức bộ phim hài đặc sắc, gây chú ý nhiều nhất trong thời gian qua. Trong đó sự xuất hiện của "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ và "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cũng thu hút sự chú ý của báo giới.

    Được biết, Trần Bảo Sơn là bạn thân của Lý Nhã Kỳ từ nhiều năm qua. Trong một cuộc trao đổi với báo chí, anh từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Lý Nhã Kỳ. Bởi vậy, trong dịp ra mắt phim mới của bạn thân, Lý Nhã Kỳ cũng không thể vắng mặt.


    Lý Nhã Kỳ diện trang phục nền nã nhưng sang trọng, kiêu sa tới chúc mừng người bạn thân thiết Trần Bảo Sơn.

    Ngoài Lý Nhã Kỳ, sự xuất hiện của Angela Phương Trinh cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Không diện trang phục hở hang, cắt xẻ táo bạo như những lần trước, Angela Phương Trinh chọn cho mình bộ trang phục khá kín đáo. Bộ đầm đuôi cá thướt tha cùng tông trang điểm, làm tóc theo xu hướng cổ điển giúp người đẹp trở nên thanh lịch và yêu kiều hơn. 

    Tuy nhiên, việc lựa chọn bộ trang phục đính nhiều kim sa lấp lánh và nhiều màu sắc đã khiến Angela Phương Trinh bỗng dưng phát tướng, mũm mĩm hơn hẳn. Đặc biệt là phần eo trông như những ngấn mỡ đang bị xồ ra trông kém phần duyên dáng.

    Angela Phương Trinh trông khá mũm mĩm khi diện bộ đầm này.

    Ngoài phần đón khách, trong phần chính của sự kiện, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cũng đã có những chia sẻ và bật mí 1 số thông tin thú vị liên quan đến bộ phim “Hy sinh đời trai”.

    Với sự đón nhận, ủng hộ nhiệt tình của đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và khán giả, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn  tâm sự: “Bộ phim “Hy sinh đời trai” là dự án tôi và ê kíp ấp ủ thực hiện suốt một thời gian dài. Sau khi hoàn thiện và ra mắt, tôi rất xúc động khi đông đảo nghệ sĩ tham gia phim cùng các đồng nghiệp thân thiết… đã có mặt trong ngày hôm nay sẽ thưởng thức, ủng hộ cho “Hy sinh đời trai”.

    Bằng sự cố gắng, nỗ lực của cả đoàn phim, tôi hi vọng “Hy sinh đời trai” sẽ được đón nhận và trở thành món ăn tinh thần đặc biệt của tất cả mọi người trong thời gian sắp tới”.

    Kết thúc phần trò chuyện, các nghệ sĩ đã cùng nhau thưởng thức phim và đánh giá “Hy sinh đời trai” có nội dung hấp dẫn, hài hước và mang giá trị nhân văn đầy ấn tượng.

    Nhã Hương

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dJqwA2mxqP[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-dep-yeu-kieu-angela-phuong-trinh-bong-dung-phat-tuong-a107030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.