+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ diện stress style với phong cách công nương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vẫn giữ riêng cho mình style cổ điển, Lý Nhã Kỳ xuất hiện ở show Dice Kayek với phong thái của một công nương, gợi nhớ đến hình ảnh của Grace Kelly.

    (ĐSPL) - Vẫn giữ riêng cho mình style cổ điển, Lý Nhã Kỳ xuất hiện ở show Dice Kayek với phong thái của một công nương, gợi nhớ đến hình ảnh của Grace Kelly.

    Trên phố Paris, hình ảnh Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng mạnh bởi vẻ sang trọng, lịch lãm, hết sức quý phái. Phong cách trang điểm lấy điểm nhấn là đôi mắt to mơ mộng cùng làn môi đỏ đậm của Lý Nhã Kỳ khá phù hợp với style cổ điển, luôn khiến nhiều quan khách, báo giới tham gia các show diễn chú ý.

    Có thể thấy, cho đến show diễn của Dice Keyek, Lý Nhã Kỳ đã liên tiếp khẳng định phong cách thời trang riêng của mình, gây ấn tượng với báo giới thời trang của thế giới. Không chỉ đăng tải hình ảnh trên các trang thời trang, một số tờ báo uy tín còn gặp gỡ phỏng vấn Lý Nhã Kỳ về những câu chuyện thời trang, phong cách và công việc của cô. Lý Nhã Kỳ tự hào vì hai tiếng “Việt Nam” cùng với tên của cô liên tục được bạn bè quốc tế nhắc đến với tình cảm trìu mến.

    Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng đã được giới thời trang quốc tế xem như một celeb của Châu Á và sự xuất hiện của cô ở hầu hết các show thời trang lớn cũng đã được “định vị” là một trong những nhân vật luôn được chú ý, nhắc tới. Các phóng viên thời trang cũng thường tham gia hầu hết các show diễn, họ luôn để ý sự thay đổi phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ qua từng show và cô cũng đã nhận được không ít lời khen về style ăn mặc của mình.

    Qua các show diễn của tuần lễ thời trang năm nay, rất dễ dàng nhận thấy Lý Nhã Kỳ đã khéo léo “biến tấu” các bộ đồ của mình quen thành lạ, lạ mà quen. Cô khá tinh tế khi kết hợp giữa các bộ đồ của nhiều thương hiệu khác nhau cùng phụ kiện. Vẫn chiếc áo khoác, đôi găng tay, clutch hay chuỗi ngọc trai Crivelli… quen thuộc, nhưng khi kết hợp với chân váy, áo, nón đội khác, những phụ kiện ấy mang đến những sắc màu khác biệt, không hề nhàm chán, được đánh giá là tinh tế. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ luôn luôn mới mẻ, càng lúc càng trở nên đẳng cấp qua từng show diễn. Giữa các ngôi sao của thế giới, hình ảnh Lý Nhã Kỳ luôn nổi bật và không kém cạnh bất cứ ngôi sao nào.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong buổi tham dự show diễn của Dice Keyek: 

    Lý Nhã Kỳ stress style với phong cách công nương
    Tới show diễn của thương hiệu Dice Keyek, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm được phối hợp giữa chân váy xòe của Toni Maticevski và áo Dress Gallery có dáng babi, dịu dàng. 
    Lý Nhã Kỳ stress style với phong cách công nương
    Cô khoác bên ngoài chiếc áo vest đã từng diện ở show diễn Zuhair Murad và chiếc nón đội Celine Robert cùng găng tay lửng Maison Fabre tạo nên phong cách thanh lịch, dễ liên tưởng tới hình ảnh công nương Grace Kelly cũng như các công nương thập kỷ trước.
    Lý Nhã Kỳ stress style với phong cách công nương
    Cũng chính bởi sự tin tưởng, yêu mến ấy của bạn bè lĩnh vực thời trang Quốc tế, Lý Nhã Kỳ đã luôn cố gắng hoàn thiện hình ảnh cùng với điểm nhấn riêng biệt cho phong cách và ghi dấu ấn khó quên. 
    Lý Nhã Kỳ stress style với phong cách công nương
    Lý Nhã Kỳ cũng đã được giới thời trang quốc tế xem như một celeb của Châu Á.
    Lý Nhã Kỳ stress style với phong cách công nương
    Lý Nhã Kỳ stress style với phong cách công nương
    Tham dự show diễn của Dice Keyek cũng là show cuối cùng mà Lý Nhã Kỳ tham gia tại Paris fashion week 2014-2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-dien-stress-style-voi-phong-cach-cong-nuong-a41069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan