+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng, đeo trang sức triệu USD dự sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ mới đây đã được đích thân gia đình ngài tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah mời tham dự tiệc sinh nhật tổ chức ở quê hương ông.

    Lý Nhã Kỳ mới đây đã được đích thân gia đình ngài tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah mời tham dự tiệc sinh nhật tổ chức ở quê hương ông.

    Lý Nhã Kỳ xuất hiện với lối trang điểm quyền lực và sang trọng, trong trang phục được đích thân tỷ phú này cho nhà thiết kế Ấn Độ đặt may riêng theo số đo của cô.

    Lý Nhã Kỳ được nhận xét như cô gái Ấn trong trang phục này.

    Mỗi ngày ông  Nitin Shah đều thay đổi chủ đề về concept và decor của buổi tiệc để các khách mời đến đây đều phải mặc đồ theo đúng chủ đề của từng ngày. Ngày đầu tiên có chủ đề là trang phục truyền thống Ấn Độ. 

    Như là nhân vật chính của buổi tiệc, nhiều khách mời còn nhầm lẫn Lý Nhã Kỳ là con gái của vợ chồng ông tỷ phú khi họ liên tục gọi cô là "con gái" và luôn tay trong tay đưa người đẹp gốc Vũng Tàu giới thiệu với các vị khách khác.

    Được biết buổi tiệc sinh nhật xa xỉ này được tỷ phú Nitin Shah bao trọn resort năm sao cao cấp bậc nhất Ấn Độ là Le Meridien nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar và chỉ được nhận khách tham gia tiệc sinh nhật của mình, với chi phí vô cùng đắt đỏ lên đến vài triệu USD cho một tuần diễn ra tiệc sinh nhật của ông. 

    Lý Nhã Kỳ còn được gia đình tỷ phú chăm sóc rất chu đáo khi cô con dâu của ông đích thân thiết kế trang sức kim cương riêng mang tên thương hiệu của cô đến cho Lý Nhã Kỳ lựa chọn.

    Những thiết kế của Outhouse gây ấn tượng mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu của Ấn Độ, được rất nhiều ngôi sao, diễn viên Ấn Độ yêu thích.

    Mộc Miên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-dien-vay-dat-vang-deo-trang-suc-trieu-usd-du-sinh-nhat-cua-ty-phu-an-do-a288571.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan