+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ đội vương miện kim cương 21 carat

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vương miện kim cương cài đầu càng làm vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ thêm phần sang trọng khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2016.

    (ĐSPL) - Vương miện kim cương cài đầu càng làm vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ thêm phần sang trọng khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2016.

    Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người ít khi tham gia các sự kiện nhưng trước lời mời của Ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016, cô đã thu xếp công việc để xuất hiện trên thảm đỏ tối qua.

    Lý Nhã Kỳ luôn dành sự quan tâm và ưu tiên của mình cho các sự kiện điện ảnh trong và ngoài nước. Bởi cô có niềm đam mê lớn với bộ môn nghệ thuật thứ bảy này. Chính vì thế, những năm qua, Lý Nhã Kỳ đều dành thời gian để tham dự các LHP lớn trên thế giới.


    Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2016 tối qua, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm đến từ thương hiệu Georges Hobeika được đặt may riêng cho cô giúp tôn lên vẻ đẹp quyền quý của cựu đại sứ du lịch Việt Nam.

    Vương miện kim cương cài đầu càng làm vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ thêm phần sang trọng. Đây cũng là trang sức kim cương đặc biệt mà thương hiệu thiết kế cho Lý Nhã Kỳ lấy cảm hứng từ sắc đẹp và phong cách thời trang của cô. Theo thông tin được biết thì tổng số kim cương để chế tác chiếc vương miện trên là 21 carat.

    Với rất nhiều hàng hiệu đắt tiền trên người, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách makeup tự nhiên, chỉ chuốt mascara, đánh má hồng nhạt. Phong cách trang điểm này giúp tôn lên những nét đẹp trên gương mặt quý phái của Lý Nhã Kỳ khiến cô trở nên lộng lẫy không khác gì nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

    Trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội tối qua, Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn chinh phục được những người yêu cái đẹp khi cô thể hiện thần thái đẳng cấp của một ngôi sao đang được truyền thông trong nước và quốc tế ưu ái dành tặng nhiều khen ngợi.

    Sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong việc chuẩn bị hình ảnh cho sự kiện thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2016 cho thấy Lý Nhã Kỳ hết sức trân trọng BTC và sự kiện này. Đồng thời Lý Nhã Kỳ cũng đang chứng minh đẳng cấp của cô trên thảm đỏ trong và ngoài nước tại các sự kiện điện ảnh danh tiếng.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YfgjGKjDPe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-doi-vuong-mien-kim-cuong-21-carat-a168736.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan