+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ được tổ chức tiệc riêng tại bảo tàng hàng đầu Pháp

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ được quyền ưu ái được tổ chức tiệc, sự kiện riêng tại Viện bảo tàng của Pháp, nơi không dễ thuê.

    (ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ được quyền ưu ái được tổ chức tiệc, sự kiện riêng tại Viện bảo tàng của Pháp, nơi không dễ thuê và chủ yếu là giới thượng lưu, ngôi sao thế giới thuê sử dụng cho các sự kiện quan trọng.

    Cùng với việc xác nhận thông tin Lý Nhã Kỳ là nhà bảo trợ chính của triển lãm “Mở nút thời trang” tại Viện bảo tàng Les Arts Décoratifs, bảo tàng trang trí nghệ thuật nổi tiếng của Pháp, phía Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ thêm thông tin đặc biệt về những ưu ái mà cô sẽ được hưởng tại Pháp sau khi tham gia chương trình này.

    Việc trở thành nhà bảo trợ cho triển lãm tại bảo tàng Les Arts Décoratifs không chỉ là đóng góp về mặt kinh tế. Bởi một trong các tiêu chí chọn các nhà bảo trợ cho các sự kiện tại bảo tàng này tập trung vào những nhân vật danh tiếng, những nghệ sĩ, những nhân tố quan trọng, có tầm ảnh hưởng thế giới và đặc biệt là có tình yêu, am hiểu sâu sắc với nghệ thuật, thời trang.

    Lý Nhã Kỳ cho biết, một trong những lý do cô tham gia bảo trợ cho triển lãm đặc biệt này, là vì: “Xuất phát từ mong muốn đóng góp vào giá trị nhân văn của nhân loại, qua đó bảo tồn những di vật, di sản cho đời sau, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang và may mặc, vốn gắn liền với đời sống hàng ngày của mỗi người".

    Pháp cũng là đất nước mà Lý Nhã Kỳ yêu mến và có nhiều mối quan hệ gắn bó về cả lĩnh vực kinh doanh cũng như các mối quan hệ bạn bè thân thiết với giới thiết kế thời trang tại kinh đô thời trang này.

    Việc gắn bó với Viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu nước Pháp, nơi mà các thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới thường tổ chức các triển lãm quan trọng tại đây, là một trong những lợi thế để cái tên Việt Nam xuất hiện, gắn bó sâu sắc hơn với làng thời trang Paris nói riêng và các kinh đô thời trang, nghệ thuật lớn trên thế giới nói chung.

    Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ lá thư tay của ông David Caméo, giám đốc Viện bảo tàng, trân trọng gửi tới cô. Trong lá thư tay này, Giám đốc Viện Bảo tàng viết:

    “Chúng tôi rất hân hạnh được xem bạn là một trong số những người bảo trợ quốc tế lớn nhất của triển lãm này, bên cạnh Susan Bloomberg, Stephen Schwarzman và Christine, Glenn và Amanda Fuhrman, hoặc Mouna Ayoub. Chúng tôi tự hào chào đón bạn là nhà bảo trợ châu Á trẻ tuổi nhất trong lịch sử của Les Arts Décoratifs”.

    Xem video:

    Trăm năm trước, phụ nữ trang điểm thế nào?

    Với sự kiện này, nhà bảo trợ như Lý Nhã Kỳ không chỉ nhận được sự trân trọng đặc biệt của Viện bảo tàng, mà còn nhận được sự quan tâm từ phía Chính phủ cho các hoạt động của cô tại Pháp. Theo Lý Nhã Kỳ, đây là một hành động tuyệt vời, rất đáng để học hỏi của Chính phủ Pháp để các hoạt động văn hoá, nghệ thuật có thể thu hút các nhà bảo trợ đến từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt sẽ giành được sự quan tâm của những nhân vật có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới.

    Từ thời điểm này, khi chuẩn bị cho những ngày triển lãm sẽ bắt đầu từ 9/2/2015, tên của Lý Nhã Kỳ sẽ được vinh danh tại Viện bảo tàng, trên khắp các poster treo trên đường phố, thiệp mời, catalog… về triển lãm, và trên báo chí Quốc tế về cuộc triển lãm.

    Đặc biệt, tên Lý Nhã Kỳ sẽ được trân trọng ghi danh ở vị trí nhà bảo trợ danh tiếng trong vòng 2 năm tại sảnh Rohan của bảo tàng (đến tháng 1/2018). Từ đây, Lý Nhã Kỳ cũng trở thành khách mời danh dự của những sự kiện lớn có uy tín được tổ chức tại viện bảo tàng, tham gia Cộng đồng Quốc tế, nơi hội tụ nhiều thành viên có tên tuổi vào mỗi năm ở Paris.

    Đây sẽ là một cơ hội để góp phần quảng bá thêm hình ảnh Việt Nam, con người Việt Nam với thế giới mà Lý Nhã Kỳ luôn muốn thực hiện với vai trò một công dân nước Việt, cho dù cô không còn giữ nhiệm vụ Đại sứ Du lịch nữa.

    Và không chỉ có thế, Lý Nhã Kỳ cũng có quyền ưu ái được tổ chức tiệc, sự kiện riêng tại Viện bảo tàng, nơi không hề dễ dàng để có thể thuê được, và thường thì chủ yếu là giới thượng lưu, ngôi sao thế giới thuê sử dụng cho các sự kiện quan trọng.

    Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện. Theo tiết lộ của Lý Nhã Kỳ, cô sẽ chọn áo dài truyền thống của Việt Nam cho lần tới Paris này. Tại đây, Lý Nhã Kỳ muốn vinh danh hình ảnh Việt Nam, một phụ nữ Việt truyền thống trong sự kiện triển lãm lớn được thế giới nghệ thuật, thời trang mong chờ này. Lý Nhã Kỳ tin rằng, đây là cơ hội để cô sẽ góp thêm sức mình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới tốt hơn, sâu rộng hơn.

    Cùng ngắm bộ ảnh đen trắng đầy quý phái của Lý Nhã Kỳ:







    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-duoc-to-chuc-tiec-rieng-tai-bao-tang-hang-dau-phap-a82565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan