+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ giản dị khi làm từ thiện tại Quảng Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất hiện tại Quảng Nam trong chương trình trao tư thiện tại đây vào buổi chiều muộn, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ, ngạc nhiên khi cô mặc cực kỳ giản dị.

    (ĐSPL) - Xuất hiện tại Quảng Nam trong chương trình trao tư thiện tại đây vào buổi chiều muộn, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ, ngạc nhiên khi cô mặc cực kỳ giản dị.

    Với áo sơ mi kẻ nhẹ nhàng, quần jeans, tông trang điểm nhẹ nhàng, tóc để suôn dài đơn giản mà trẻ trung, nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, yêu kiều. Hình ảnh này khiến bà con thích thú, thấy cô đơn giản, cực kỳ gần gũi, thân thiết nên bà con, các em học sinh hồ hởi tới trò chuyện, giao lưu với Lý Nhã Kỳ vô cùng hồn nhiên, vô tư.

    Không những thế, “Cựu Đại sứ du lịch” còn bỏ giày, đi chân trần để dễ… đạp xe khi cô muốn chở cậu bé học sinh nghèo một vòng trên chiếc xe đạp mới mà cô mang tới cho các em nhỏ để các em có xe đi học trong năm mới. Không giỏi đạp xe lắm nên vì sợ dễ khiến cậu bé ngã khi chở trên xe, Lý Nhã Kỳ bỏ giày đạp bằng chân trần cho an toàn hơn.

    Với mong ước mang thêm niềm vui và đầm ấm cho cái Tết của người dân nghèo, ông Hồ Thanh Hải, nguyên Trợ lý thường trực Ban Bí thư TƯ Đảng cùng Quỹ Phát triển y tế giáo dục Việt Nam do Lý Nhã Kỳ làm Chủ tịch đã dành thời gian để đến thăm và trao tặng 50 triệu đồng cho các gia đình nghèo cùng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

    Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam tâm sự, món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng sẽ giúp bà con nghèo có thêm một cái Tết đầm ấm, yên vui và sung túc hơn. Sang năm mới, nhiều em học sinh nghèo có xe đạp mới, sẽ không còn khệ nệ cắp cặp đi bộ đến trường.

    Lý Nhã Kỳ đã vô cùng hạnh phúc khi nhìn các em học sinh vui sướng có chiếc xe đạp mới.

    "Càng đi nhiều càng thấy còn quá nhiều những học sinh kém may mắn nên tôi luôn cố gắng hỗ trợ, góp một phần thiết thực, mang đến niềm vui cho các em nhằm động viên các học sinh nghèo hiếu học vượt qua khó khăn tiếp tục được đến trường, mở ra một tương lai tươi sáng hơn" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

    Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ với báo giới: “Có thể nói thời gian cắp sách đến trường được xem là thời gian đẹp nhất của cuộc đời mỗi người. Vì vậy, Quỹ Phát triển y tế giáo dục Việt Nam sẽ tập trung hỗ trợ để các em học sinh không phải trải qua thời gian đẹp đẽ này trong gian khó”.

    Mỗi dịp gần Tết, dù bận bịu với công việc kinh doanh thế nào đi chăng nữa nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dành quỹ thời gian nhất định để làm từ thiện tại nhiều vùng miền khác nhau ở khắp cả nước.

    Như thông lệ thường niên, từ chuyến đi này cho đến Tết Nguyên đán, Lý Nhã Kỳ sẽ dành nhiều thời gian cho công tác từ thiện, hỗ trợ cộng đồng góp một phần sức nhỏ đem Tết đến ấp áp hơn với người nghèo.

    Photo: HS

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-gian-di-khi-lam-tu-thien-tai-quang-nam-a82083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan