+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ hóa thân thành công nương Châu Âu giữa lòng Monaco cổ kính

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bộ ảnh thực hiện tại Monaco, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đài các cùng trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture.

    Trong bộ ảnh thực hiện tại Monaco, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đài các cùng trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture.

    Với khung cảnh cổ kính tại xứ Monaco, người đẹp chọn lựa trang phục tông nude với chân váy cách điệu, đi cùng chiếc mũ đội đầu ton sur ton đúng phong cách hoàng gia châu Âu. Cả set đồng bộ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho kiều nữ Lý Nhã Kỳ.

    Trong bộ ảnh, thiết kế Haute Couture tinh xảo đến từng đường nét, theo xu hướng cổ điển quý phái của Lê Thanh Hòa tỏ ra không thua kém các thương hiệu quốc tế.

    Đặc biệt, sự kết hợp giữa thời trang Haute Couture và trang sức kim cương được xem là một kết hợp hoàn mỹ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ, giúp Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ đẹp quyền lực, thanh lịch và cũng hết sức sang trọng.

    Thuộc dòng Haute Couture đỉnh cao, đầm kim sa ôm sát không chỉ khoe đường cong mà còn tạo nên những bước đi uyển chuyển, quyến rũ.

    Theo cựu Đại sứ Du lịch Việt, phong cách cổ điển luôn ngạo nghễ, bất chấp thời gian, bất chấp mọi đổi thay của thế giới thời trang để luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong giới mộ điệu, cũng vì lẽ này mà cô dành rất nhiều tình cảm cho nó.

    Bối cảnh châu Âu hoa lệ và cổ kính với những lối đi vương đầy nắng dịu dàng đã góp phần làm tăng thêm sức hút cho từng shot hình.

    Ảnh: Lê Thiện Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-hoa-than-thanh-cong-nuong-chau-au-giua-long-monaco-co-kinh-a195148.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan