+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ, Jennifer Phạm, Ngọc Trinh bị nghi "dao kéo"vì quá xinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ, Jennifer Phạm, Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp hơn khiến nhiều nghi vấn "dao kéo".

    (ĐSPL) - Lý Nhã Kỳ, Jennifer Phạm, Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp hơn khiến nhiều người nghi ngờ đụng tới "dao kéo". Tuy nhiên, ba người đẹp đã khéo léo đập tan tin đồn này khi khoe ảnh xinh đẹp từ thuở nhỏ.

    Lý Nhã Kỳ

    Mới đây, Lý Nhã Kỳ công khai những tấm hình của cô thuở nhỏ khiến fan phát sốt bởi vẻ xinh đẹp của cô ngay từ lúc 5 tuổi. Qua những tấm hình này, Lý Nhã Kỳ đập tan tin đồn dao kéo khi sở hữu nhan sắc rạng rỡ. Có thể thấy, ngay từ nhỏ Lý Nhã Kỳ đã sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt ưa nhìn và không khác gì nhiều so với bây giờ.

     

     Lý Nhã Kỳ công khai những tấm hình của cô thuở nhỏ khiến fan phát sốt bởi vẻ xinh đẹp của cô ngay từ lúc 5 tuổi.

    Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp Việt gây chú ý trong các sự kiện trong nước và quốc tế. Sau khi công bố tạm ngưng các hoạt động showbiz vào đầu tháng 6/2014, Lý Nhã Kỳ tập trung xây dựng hình ảnh mới quý phái và sang trọng, đài các. Những ồn ào, những lùm xùm trên báo chí, công luận của cô cũng đã tạm chấm dứt.

    Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ngày 19/7/1982 tại Vũng Tàu. Sau khi được biết nhiều qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình "Kiều nữ và đại gia", cô nổi tiếng hơn sau khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

    Song song với các hoạt động đại sứ và diễn xuất phim ảnh, Lý Nhã Kỳ vấp phải nhiều scandal tai tiếng khiến cô được chú ý hơn như vụ lộ ngực trên truyền hình trong vở kịch “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên”; bằng cấp không rõ ràng; nổ về tham gia phim cùng sao quốc tế; khoe kim cương, hàng hiệu bạc tỉ cùng nhiều mối quan hệ với các chính khách, ngôi sao quốc tế, tỉ phú; đã kết hôn từ năm 2000…

     

     Lý Nhã Kỳ tập trung xây dựng hình ảnh mới quý phái và sang trọng, đài các.

    Hiện tại, Lý Nhã Lỳ tập trung cho công ty của cô và các hoạt động kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp. Cô cũng giữ cương vị là Phó chủ tịch quỹ từ thiện Sheenhok quốc tế và là chủ tịch Sheenhok tại Việt Nam.

    Hoa hậu Jennifer Phạm

    Kết hôn với ca sĩ Quang Dũng năm 2007 sau khi cùng tham gia đóng phim “Những chiếc lá thời gian” của đạo diễn Lê Cung Bắc, Jennifer Phạm là người đẹp nổi tiếng được công chúng yêu thích tại Việt Nam. Nhan sắc xinh đẹp giúp Jennifer Phạm tỏa sáng, nổi bật trong mọi sự kiện và cô là gương mặt ăn khách của làng giải trí, nhất là với trong vai trò MC.

     Hình ảnh lên ba tuổi của Jennifer Phạm.

    Hình ảnh lên ba tuổi của Jennifer Phạm chứng minh cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên ngay từ bé và không cần đến “dao kéo”. Hiện, Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp khi đã là bà mẹ hai con.

    Jennifer Phạm tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh ngày 3/7/1985 tại Phú Nhuận, TP.HCM. Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California. Cô trở thành Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA).

     
     Jennifer Phạm trở thành Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006.

    Sau khi kết hôn với Quang Dũng, Jennifer Phạm hạ sinh cậu con trai tên là Bảo Nam nhưng cả hai đã công bố ly hôn năm 2009. Năm 2012, cô tái hôn lần hai với doanh nhân Nguyễn Đức Hải và năm sau, cả hai có một con gái có tên thân mật là bé Na.

    Hiện, Jennifer Phạm đang nuôi con riêng Bảo Nam và hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cô cũng là MC ăn khách tại các chương trình giải trí và là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng.

     
      Jennifer Phạm đang nuôi con riêng Bảo Nam và hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. 

    Ngọc Trinh

    Với danh xưng “Nữ hoàng nội y” hay “Nữ hoàng đồ lót”, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp ồn ào khắp các mặt báo suốt thời gian qua với nhiều phát ngôn sốc cùng hình ảnh nóng bỏng. Thế mạnh của Ngọc Trinh là làn da trắng sứ, thân hình nuột nà và đặc biệt là gương mặt ngây thơ cuốn hút. Vì vậy, cô liên tục sản xuất và tung ra những hình ảnh sexy, táo bạo khoe tối đa cơ thể.

    Từng một thời đen nhẻm, quê mùa nên sau khi nổi tiếng, Ngọc Trinh cũng vấp phải khá nhiều đồn thổi về việc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp. Nhưng sau đó, Ngọc Trinh đã “đập tan” tin đồn “dao kéo” bằng những hình ảnh xinh đẹp từ thuở bé.

     Ngọc Trinh có đôi mắt đen to tròn, đôi môi gợi cảm và khuôn mặt bầu bĩnh, ngây thơ từ nhỏ.

    Có thể thấy, Ngọc Trinh có đôi mắt đen to tròn, đôi môi gợi cảm và khuôn mặt bầu bĩnh, ngây thơ từ nhỏ. So sánh những tấm ảnh, Ngọc Trinh không có thay đổi gì nhiều cho tới hiện nay.

    Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh. Trên một số báo mạng đăng tải cô sinh năm 1990 và có cả nghi vấn cô sinh năm 1986 nhưng Ngọc Trinh khẳng định cô sinh năm 1989. Từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc từ năm 2005 nhưng Ngọc Trinh chỉ đoạt giải phụ, không có gì nổi bật và cón bị tước danh hiệu do vi phạm quy chế, không nộp đủ hồ sơ.

    Đến khi Ngọc Trinh có những phát ngôn thực dụng, “thiếu i-ốt” trên báo và đoạt giải Hoa hậu ở một cuộc thi quy mô “ao làng” nơi hải ngoại năm 2011, cô mới trở nên nổi tiếng lẫn tai tiếng. Những hình ảnh nude phản cảm, thác loạn của cô sau đó được tung lên mạng cũng là chủ đề bàn tán, ném đá của cư dân mạng thời điểm đó.

     
     

    Hiện, Ngọc Trinh chủ yếu kinh doanh thời trang và spa. Cô cũng tham gia chụp ảnh nội y, quảng cáo cho các thương hiệu. Gần đây, trong một clip quảng cáo sữa tắm, Ngọc Trinh bị chỉ trích vì nude phản cảm và bị cơ quan chức năng xem xét xử lý nếu có vi phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-jennifer-pham-ngoc-trinh-bi-nghi-dao-keovi-qua-xinh-a49086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan