+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ khoe ảnh về quê hái bơ, sầu riêng trong lúc dừng kinh doanh vì dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Ngừng kinh doanh vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ về quê khoe loạt ảnh tự tay đi hái trái cây tại vườn nhà.

    Ngừng kinh doanh vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ về quê khoe loạt ảnh tự tay đi hái trái cây tại vườn nhà.

    Không chỉ gây chú ý với độ “chịu chi” những trang phục và phụ kiện đắc tiền, Lý Nhã Kỳ còn tập trung phát triển nông nghiệp xanh. Cô mua lại đất và xây dựng vườn tược ở Đà Lạt để trồng rau organic. Đây cũng chính là nơi cô thường xuyên ghé thăm, dành thời gian thư giãn sau khi làm việc căng thẳng. Đặc biệt, khu vườn cũng chính là chỗ cung cấp rau quả sạch cho bạn bè của nữ diễn viên mỗi dịp thu hoạch.

    Lý Nhã Kỳ khoe thành quả thu hoạch trái cây ở quê. Ảnh: FB

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành bất động sản “đóng băng” nên nữ diễn viên hiện phải tạm thời hoãn lại công việc. Cô về quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu để tránh dịch.

    Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân khiến người hâm mộ thích thú khi hé lộ hình ảnh vườn trái cây 1ha xum xuê, được cô mua lại để tận tay chăm sóc, thu hoạch và sử dụng trái cây sạch. Ngoài 100 gốc sầu riêng trên 20 năm, vườn của Lý Nhã Kỳ còn có nhiều loại cây ăn quả như: bơ, mít, chôm chôm, măng cụt…

    Đính kèm với loạt bài đăng khoe khéo khu vườn trĩu quả của mình, diễn viên phim Tình yêu còn mãi còn chú thích: “Những ngày làm nông trong tinh thần cùng đất nước chống dịch. Mỗi khoảnh khắc cảm nhận hạnh phúc khác nhau”. Với mong muốn chia sẻ niềm vui đến mọi người, Lý Nhã Kỳ còn bày tỏ mong muốn biến khu vườn thành địa điểm du lịch để du khách có thể đến tham quan và thưởng thức trái cây tại chỗ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-khoe-anh-ve-que-hai-bo-sau-rieng-trong-luc-dung-kinh-doanh-vi-dich-covid-19-a318301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan