Lý Nhã Kỳ làm đầu bếp xì tin, tự tay nấu ăn cho 300 trẻ mồ côi


Thứ 2, 12/09/2016 | 09:15


(ĐSPL) - Phút chốc, Lý Nhã Kỳ đã trở thành một nữ đầu bếp cực kỳ hoạt bát, năng động, khéo tay với gương mặt lúc nào cũng ngời ngời hạnh phúc.

(ĐSPL) - Phút chốc, Lý Nhã Kỳ đã trở thành một nữ đầu bếp cực kỳ hoạt bát, năng động, khéo tay với gương mặt lúc nào cũng ngời ngời hạnh phúc. 

Nhí nhảnh, thân thiện và dễ mến như một “cô tiên xì tin”, Lý Nhã Kỳ đã khiến các em nhỏ mồ côi, khuyết tật và các em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh), cảm thấy vô cùng thích thú vì có một “người bạn” Lý Nhã Kỳ để trò chuyện, tâm sự trong chương trình “Trung Thu yêu thương” diễn ra ngày hôm qua, Chủ nhật, 11/9.


Chương trình “Trung thu yêu thương” do Lý Nhã Kỳ, đồng thời cũng là Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ phát triển y tế giáo dục Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ em mồ côi TP.HCM,UBND huyện Bình Chánh tổ chức.

Mặc dù vô cùng bận rộn với lịch làm việc và công tác nước ngoài dày đặc, mới đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về, Lý Nhã Kỳ đã vội vàng xuất hiện xinh đẹp, dịu dàng và cực kỳ nhí nhảnh như một “cô tiên xì tin” trước mặt các em nhỏ, đã háo hức đợi Lý Nhã Kỳ từ những ngày trước đó.


Và dẫu rằng, chưa bao giờ Lý Nhã Kỳ “khoe” mình có tài nấu bếp, bản thân cô cũng quá bận rộn nên ít có thời gian dành cho việc nội trợ, nhưng lần này, Lý Nhã Kỳ đã cùng các fans, những người hỗ trợ thực hiện phần nấu bún bò cho 300 em nhỏ. Phút chốc, Lý Nhã Kỳ đã trở thành một nữ đầu bếp cực kỳ hoạt bát, năng động, khéo tay với gương mặt lúc nào cũng ngời ngời hạnh phúc.



Trong những giây phút bận rộn nấu nướng, sắp xếp đó, cô đầu bếp xì tin vẫn không quên xì tin, nhí nhảnh ở mọi góc độ khiến các em nhỏ vô cùng hào hứng, thích thú. Các em quan tâm, trò chuyện với Lý Nhã Kỳ như một người bạn chứ không phải môt người nổi tiếng.


Cũng vì hiểu các em nên Lý Nhã Kỳ đã “biến” thành trẻ nhỏ trong bộ đồ giản dị, trong cách chơi đùa, trò chuyện hết sức “xì tin”, các phần quà mà cô chuẩn bị cho các em cũng rất thấu hiểu sở thích của các em, đó là đủ bộ những gì trẻ nhỏ mong muốn có khi đi chơi trung thu, từ chiếc lồng đèn, bánh, sữa…


Không chỉ nấu ăn, Lý Nhã Kỳ cũng trực tiếp cùng fans của mình chia phần ăn, thu dọn bày biện cốc đĩa. Nhìn cô, không hề thấy bất kỳ một cảm giác mỏi mệt nào của chuỗi ngày công tác nước ngoài liên miên vừa qua. “Lady Di Việt Nam” dường như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới tràn đầy từ những nụ cười, ánh mắt của trẻ nhỏ thơ ngây. Cô không chỉ cùng chơi với các em, cùng các em phá cỗ trung thu mà còn tận tình đút ăn cho các em nhỏ.




Một không khí hạnh phúc, ấm áp lan tỏa và ngập tràn. Các em nhỏ đã không còn bất cứ một khoảng cách nào với “Lady Di Việt Nam”, vừa ăn, vừa chơi, các em vừa thủ thỉ kể cho Lý Nhã Kỳ nghe về cuộc sống, về mơ ước của mình. Những câu chuyện đó luôn là những ám ảnh với Lý Nhã Kỳ, để cô tự nói với mình phải cố gắng nhiều hơn, dành nhiều thời gian, hoạt động hơn cho những mảnh đời không may mắn. Thiện nguyện được Lý Nhã Kỳ coi là sự nghiệp cũng vì những câu chuyện, những ánh mắt, những ước mong ấy.



Với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, thiết thực, Lý Nhã Kỳ mong muốn các em được bù đắp phần nào để có thể một Tết thiếu nhi trọn vẹn. Suốt những năm qua, cùng với sự cố gắng của mình, Lý Nhã Kỳ và Quỹ Hỗ trợ phát triển y tế giáo dục Việt Nam đã và sẽ tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện có tính nhân văn để mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Vi An

Photo: Thanh Lâm

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]oHXx0ZKAMF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-lam-dau-bep-xi-tin-tu-tay-nau-an-cho-300-tre-mo-coi-a147505.html