+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn “mang bầu”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh mũm mĩm của Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện mới đây khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ người đẹp đang “mang bầu”.

    (ĐSPL) – Hình ảnh mũm mĩm của Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện mới đây khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ người đẹp đang “mang bầu”.

    Xuất hiện tại buổi ra mắt phim đầu tay của Bằng Kiều tại TP.HCM tối 4/3, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ với thân hình mũm mĩm khi diện chiếc váy ren suông màu vàng. Hình ảnh "bụ bẫm" lạ thường của Cựu Đại sứ du lịch nhanh chóng nhận được ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Không ít nghi vấn cho rằng Lý Nhã Kỳ đang mang bầu.

    Lý Nhã Kỳ với thân hình mũm mĩm khi diện chiếc váy ren suông màu vàng tạo "nghi vấn" mang bầu.

    Trước những lời góp ý của mọi người, đặc biệt là tin đồn “mang bầu” của mình, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo như chia sẻ của Cựu đại sứ du lịch, cô đã lường trước được sự việc này, nhưng do yêu cầu của stylist cộng thêm việc tăng cân sau Tết đã khiến cô rơi vào tình huống bị hiểu nhầm. Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận lần nào mặc váy dáng suông cũng bị vướng nghi án "có baby".

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn "mang bầu".

    “Đã biết khi mặc chiếc váy này sẽ bị hiểu lầm, nhưng vì làm theo yêu cầu của stylist nên mặc chiếc váy đến chúc mừng người bạn thân Bằng Kiều. Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án.......baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu làm. Lần này đáng trách nhất chính là Bé Kỳ đã ở Việt Nam đón tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của Mẹ”. Lý Nhã Kỳ tâm sự.

    Trước đó, cựu Đại sứ du lịch từng nhiều lần nhận ý kiến trái chiều vì mặc những bộ đầm suông, dáng rộng.

    Từ trước tới giờ, Lý Nhã Kỳ luôn là một trong những người đẹp được đánh giá khá cao ở phong cách mặc. Những sự kiện cô xuất hiện đều được đầu tư trang phục kỹ càng và cẩn trọng.

    Vì thế, chiếc váy màu vàng này được nhiều người coi là một trong những sự cố thời trang của Lý Nhã Kỳ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-len-tieng-truoc-tin-don-mang-bau-a86374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan