+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi tự tay thu hoạch cà chua, xà lách trong vườn nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý với hình ảnh trẻ trung, giản dị tự tay thu hoạch vườn cà chua và xà lách trên nông trại ở Đà Lạt.

    Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý với hình ảnh trẻ trung, giản dị tự tay thu hoạch vườn cà chua và xà lách trên nông trại ở Đà Lạt.

    Lý Nhã Kỳ thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về công việc lao động trồng trọt mà cô rất yêu thích. Sau thảm đỏ, sau cuộc sống xa xỉ thì góc sống chân thật, thể hiện rõ nét nhất con người và tính cách của Lý Nhã Kỳ chắc chắn là những góc hình này.

    Trong hình ảnh và clip mới nhất được đăng tải, Lý Nhã Kỳ giản dị trong quần jeans, áo thun trắng đơn giản cùng đôi boots cao su chuyên dụng để đi thu hoạch cà chua và rau xà lách. 

    Cô chia sẻ việc tìm về với thiên nhiên, trước hết là để đảm bảo nguồn thức ăn sạch gửi cho gia đình và bạn bè, tiếp theo là để cân bằng cho tâm hồn nhẹ nhõm thảnh thơi dẫu công việc làm vườn khá vất vả.

    Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trực tiếp xuống vườn cắt rau xà lách, dù mệt đổ mồ hôi nhưng cô vẫn rất rạng rỡ.

    Lý Nhã Kỳ tự tay hái những quả cà chua thân gỗ. 

    Mỹ nhân gốc Vũng Tàu thoải mái thưởng thức chúng tại vườn.

    Hòa cùng với không khí se se lạnh của tiết trời Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ dù diện trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cùng làn da trắng không tì vết. 

    Nữ diễn viên "Gió nghịch mùa" chia sẻ, chính cuộc sống yên bình, thoải mái và tận hưởng không khí trong lành ở Đà Lạt là bí quyết giúp cô giữ được vẻ ngoài trẻ trung, luôn vui vẻ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-muot-mo-hoi-tu-tay-thu-hoach-ca-chua-xa-lach-trong-vuon-nha-a308257.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan