+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ Hương Giang trước thềm LHP Cannes 2022

    ĐS&PL LHP Cannes 2022 với sự góp mặt của hoa hậu Hương Giang hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh đẹp tới khán giả.

    Trong khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ hủy mọi lịch trình sự kiện tại Cannes khiến fans tiếc nuối thì mới đây, hoa hậu Hương Giang lại khiến cộng đồng mạng trong nước mong chờ khi cho biết rằng mình sẽ xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2022.

    Giữa lúc mọi người đang bàn tán xôn xao, Lý Nhã Kỳ đã có động thái nhắn gửi đến Hương Giang. Cụ thể trong bài đăng mới nhất của Hương Giang, đích thân Lý Nhã Kỳ đã để lại bình luận, gửi lời chúc tốt đẹp đến Hương Giang trước thềm bước lên thảm đỏ. Lý Nhã Kỳ viết: "Chúc em có những trải nghiệm thật vui và nhiều khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ nha".

    saostar 0bwesuejryhn3pfq
    Lý Nhã Kỳ comment vào bài viết mới nhất của Hương Giang

    Có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi sắc đẹp Lý Nhã Kỳ và Hương Giang là khá thân thiết. Cả hai đều đại diện cho ngành giải trí Việt tham dự sự kiện quốc tế và mong muốn đem đến hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè thế giới.

    huong giang 1 8143 1653455959 1
    Hương Giang xinh đẹp tại Paris.

    Những ngày qua, liên hoan phim Cannes 2022 nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi độ hoành tráng cũng như tụ họp nhiều nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy, sự có mặt của ngôi sao Vbiz luôn là đề tài bàn tán không ngừng của cộng đồng mạng Việt Nam.

    Để đáp lại sự mong ngóng của fans cũng như cộng đồng mạng trong nước, Hương Giang đã đăng tải trạng thái chia sẻ lý do có mặt tại Cannes với vai trò khách mời của đối tác kinh doanh chứ không phải là nghệ sĩ quốc tế.

    Tối nay, Giang sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Liên Hoan Phim Cannes trong sự kiện ra mắt bộ phim The Stars At Noon với tư cách là khách mời của đối tác kinh doanh chứ không phải với tư cách Nghệ sĩ Quốc Tế của Ban Tổ Chức Cannes, chính vì thế Giang chỉ xuất hiện với tâm thế trải nghiệm và có hẹn nói chuyện với một vài nhà sản xuất về việc sản xuất chương trình thực tế sắp tới nên Giang hoàn toàn không suy nghĩ quá nhiều về lần xuất hiện này, đó chính là lý do vì sao Giang không thông báo trước.

    Tuy nhiên Giang biết rất nhiều fans của Giang đang chờ đợi Giang sẽ xuất hiện như thế nào thì Giang sẽ cố gắng hết sức hy vọng là có thể có những hình ảnh đẹp để gửi đến mọi người nhưng không dám hứa trước vì bản thân mình không nằm trong danh sách các ngôi sao Quốc Tế khách mời của BTC nên mình không rõ phóng viên ở đó họ sẽ đón nhận mình như thế nào, hy vọng sẽ có hình ảnh đẹp để gửi tới cho mọi người nhé ạ”, nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm.

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-nhan-nhu-huong-giang-truoc-them-lhp-cannes-2022-a538898.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan