+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ "nhuộm da nâu", quyến rũ hút hồn trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ đã phải ngồi hàng giờ để nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình khi xuất hiện liên tục trên thảm đỏ LHP Quốc tế Cannes 2018.

    Lý Nhã Kỳ đã phải ngồi hàng giờ để nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình khi xuất hiện liên tục trên thảm đỏ LHP Quốc tế Cannes 2018.

    Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ ở ngày thứ hai gây ấn tượng không những cho khán giả mà còn đem đến nhiều bất ngờ đối với những nhà chuyên môn và những chuyên gia thời trang. Bà Isabelle Gibbal Hardy, Chủ tịch cụm rạp Indépendants de Paris tại Cannes, cho biết trong số những nhân vật xuất hiện trên thảm đỏ vừa qua, bà quan tâm nhất đến phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ.

    Không làm phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm nức lòng người khi trải bước trên thảm đỏ ngày thứ hai trong trang phục của nhà thiết kế Việt Nam - Hoàng Hải.

    Là nhà thiết kế đầm dạ hội hàng đầu với phong cách đính kết hoạ tiết ren, đá kỳ công, Hoàng Hải đã mang đến hình ảnh một Lý Nhã Kỳ siêu sa, quyến rũ như bà hoàng khi cô làm khách mời đặc biệt của phim Yomeddine (tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng của đạo diễn A.B.Shawky, Ai Cập). Đây là bộ phim vô cùng cảm động đề cập đến những người nương tựa vào nhau cùng chống chọi nỗi đau của bản thân để tìm mái ấm, kiếm tình thương gia đình, và chia sẻ sự quan tâm của xã hội.

    “Tôi nghĩ Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện những bộ phim như trên để hướng đến tiêu chuẩn điện ảnh quốc tế. Chúng ta có những đạo diễn giỏi, diễn viên giỏi, điều còn thiếu là những nhà sản xuất giỏi để kết nối những “yếu tố Việt” lại với nhau”, Lý Nhã Kỳ nhận xét sau khi thưởng thức bộ phim.

    Được biết chiếc váy do nhà mốt Hà thành làm riêng theo số đo chuẩn của nữ diễn viên. Cùng với đó, set nữ trang là chú báo ngạo nghễ, uy quyền ngự trị trên cổ tay của người đẹp khiến Lý Nhã Kỳ càng thêm thu hút.

    Lý Nhã Kỳ đã phải ngồi hàng giờ để nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình.

    Trong ấn tượng của mọi người, Lý Nhã Kỳ luôn khẳng định phong cách thời trang thanh lịch, cổ điển, tinh khôi và nữ tính. Sau lần này, cô còn cho thấy sự tinh tế khi kết hợp hài hoà giữa cổ điển và gợi cảm, từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh mẽ.

    Có thể nói thần thái là điểm mạnh mà Lý Nhã Kỳ may mắn có được, tạo nên phong cách không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-nhuom-da-nau-quyen-ru-hut-hon-tren-tham-do-cannes-ngay-thu-2-a229086.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan