+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ say mê tiếng dương cầm của Nguyễn Ánh 9

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua (29/9), nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tới chơi piano tại triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ.

    (ĐSPL)- Tối qua (29/9), nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tới chơi piano tại triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ.

    Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi đàn tại triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ.

    Lý Nhã Kỳ nói rằng, cô luôn cảm nhận có sự đồng điệu nào đó giữa những tiếng dương cầm tuyệt vời và ánh sáng kỳ diệu của những viên kim cương.

    Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, tiếng dương cầm của người nghệ sĩ tài hoa hay ánh sáng hoàn hảo từ những viên kim cương, đều là tuyệt tác của con người và đất trời, dù là vô hình hay hữu hình đều khiến người ta đắm đuối, say mê.

    "Tiểu thư" Lý Nhã Kỳ và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

    Tuy ít khi có dịp gặp gỡ vị nhạc sĩ già, do hai lĩnh vực hoạt động giữa Lý Nhã Kỳ và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khác nhau, nhưng cô luôn theo dõi các thông tin về ông và rất kính yêu người nhạc sĩ có phong thái nhẹ nhàng, hiền hậu này. Tại triển lãm, Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ tình cảm của mình với vị nhạc sĩ, luôn ân cần hỏi thăm, chăm sóc ông.

    Diện bộ đầm màu hồng đơn giản, thanh lịch mà ngọt ngào của thương hiệu Zuhair Murad, “bà chủ” Lý Nhã Kỳ luôn nở nụ cười tươi tắn, gần gũi, thậm chí trực tiếp làm “hướng dẫn viên” để giới thiệu cho quan khách về những sản phẩm được trưng bày.

    Tới tham dự triển lãm và tiệc mừng có đông đảo giới doanh nhân nổi tiếng, diễn viên,... là những người bạn nghệ sĩ luôn có mặt ủng hộ các sự kiện của Lý Nhã Kỳ.

    Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

    Doanh nhân Diễm Hằng cũng tới dự triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ.

    Các vị thượng khách không chỉ thích thú vì có “hướng dẫn viên” triển lãm nhiệt tình là Lý Nhã Kỳ mà còn trầm trồ về bữa tiệc mang phong cách hoàng gia Châu Âu lộng lẫy trong chính dinh thự thời trang và kim cương của Lý Nhã Kỳ. Với tính cách cầu toàn, tỉ mỉ, tiệc mừng của Lý Nhã Kỳ được chăm chút, trang hoàng từng chi tiết nhỏ cùng những món ăn Á – Âu được chế biến tinh tế đã giúp Lý Nhã Kỳ nhận được không ngớt những lời khen ngợi.

    Triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ thu hút đông đảo quan khách tới chiêm ngưỡng. Những tuyệt tác trang sức đã được chính giám đốc của thương hiệu mang từ Ý sang. Đây là một trong những hoạt động mà Lý Nhã Kỳ rất chăm chút, bởi cô mong muốn người Việt rất cần được thấy những tuyệt tác trang sức được chế tác từ tay những người nghệ sĩ chế tác tài hoa hàng đầu thế giới.

    Trong triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ, có những bộ trang sức độc nhất vô nhị trên thế giới được trưng bày, phần lớn đều là trang sức với phiên bản giới hạn.

    Nhã Hương
    Photo: Dương Nguyên

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]uOnHeBHtb7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-say-me-tieng-duong-cam-cua-nguyen-anh-9-a112892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.