+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ "than trời" khi hội chị em lần lượt "chốt đơn" hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thông tin hội chị em lần lượt "chốt đơn" hẹn hò, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải dòng trạng thái than thở trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

    Trước thông tin hội chị em lần lượt "chốt đơn" hẹn hò, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải dòng trạng thái than thở trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

    Sáng 19/2, thông tin Mỹ Tâm tuyên bố đang yêu Mai Tài Phến khiến mạng xã hội được một phen "dậy sóng". Không chỉ người hâm mộ mà các sao Việt cũng bày tỏ niềm vui trước tình yêu của giọng hát Đừng hỏi em.

    Cách đây không lâu, Lệ Quyên công khai tình cảm với bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu.

    Trong niềm vui khi chứng kiến hàng loạt các đàn chị chia sẻ hạnh phúc với công chúng, mới đây, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã bày tỏ suy nghĩ của cô trên trang cá nhân.

    Dòng trạng thái của  Lý Nhã Kỳ sau khi hội chị em đồng loạt "chốt đơn" khiến người hâm mộ thích thú. 

    "Trời ơi! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, Chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em. Các chị lớn mà chơi kì, đi ra chỗ khác chơi mà không rủ em theo".

    Theo đó, không chỉ than vãn về tình trạng ế lâu năm, Lý Nhã Kỳ đích thị là "người chơi hệ lo xa" khi năn nỉ báo chí đừng gọi tên trong các bài viết "Điểm danh các nghệ sĩ độc thân 2021".

    Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ diễn viên, doanh nhân giàu có nhưng khá khép kín chuyện tình cảm. Cô nổi tiếng với khối tài sản kếch xù và mức độ chịu chơi khó ai bì.

    Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ diễn viên, doanh nhân giàu có nhưng khá khép kín chuyện tình cảm. 

    Cách đây không lâu khi tham gia một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ từng khiến mọi người ngỡ ngàng khi chia sẻ về sở thích sưu tập hột xoàn: "Bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

    Được biết, Lý Nhã Kỳ bắt đầu cuộc sống độc thân khoảng hơn 2 năm nay. Trước đó, cô gắn bó nhiều năm với một người đàn ông bí mật.

    Sau đó, vì bạn trai đem lòng yêu người khác, không thể hàn gắn được những vết thương trong lòng, Lý Nhã Kỳ đã quyết định chia tay.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-than-troi-khi-hoi-chi-em-lan-luot-chot-don-hen-ho-a356591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan