Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm đại sứ "Nữ hoàng trang sức 2015"


Chủ nhật, 30/08/2015 | 03:00


(ĐSPL) - Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục giữ vai trò đại sứ "Nữ hoàng trang sức" để có điều kiện quảng bá về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhiều hơn nữa.

(ĐSPL) - Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục giữ vai trò đại sứ "Nữ hoàng trang sức" để có điều kiện quảng bá về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhiều hơn nữa.

Với chủ đề “Lộng lẫy sắc hương”, cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức Việt Nam” lần thứ VII-2015 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ trên hành trình tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa của người con gái Việt Nam gắn với những bộ trang sức tinh xảo… BTC cũng tiết lộ thông tin, Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục làm Đại sứ Nữ hoàng trang sức 2015 - 2017.

"Lý Nhã Kỳ đang làm đại sứ Nữ hoàng trang sức nhiệm kỳ 2013 – 2015 với một số hoạt động quảng bá cho hình ảnh cho cuộc thi cũng như quảng bá hình ảnh cho người Việt Nam rất tốt. Vì vậy, ở nhiệm kỳ mới 2015- 2017 chúng tôi tiếp tục mời diễn viên Lý Nhã Kỳ giữ vai trò đại sứ Nữ hoàng trang sức để cô có điều kiện quảng bá về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhiều hơn nữa.", Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - trưởng BTC cuộc thi Nữ Hoàng trang sức 2015 nói.

Trả lời phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ cũng xác nhận đã nhận lời với BTC Nữ hoàng trang sức và tiếp tục đảm nhận vị trí này. 

Tin tức giải trí - Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm đại sứ 'Nữ hoàng trang sức 2015'

Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm đại sứ Nữ hoàng trang sức nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Theo tin tức từ BTC, điểm mới của cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức Việt Nam” năm nay, đó là để giảm chi phí, đi lại tốn kém cho thí sinh, Ban Tổ chức sẽ trực tiếp tuyển chọn thí sinh người đẹp theo khu vực tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Bên cạnh đó, trong các vòng thi, ngoài việc được đài thọ chi phí ăn, nghỉ, các thí sinh sẽ tự túc chuẩn bị trang phục, trang điểm. Điều này nhằm thiết thực thực hiện việc xã hội hoá trong hoạt động tổ chức của cuộc thi, đồng thời mang tới sự chủ động cho các thí sinh, từ đó có thể tự tin khoe sắc đẹp theo đúng sở trường của mình.

Danh hiệu Nữ hoàng Trang sức Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng, Vương miện độc quyền và Giấy chứng nhận của Ban tổ chức.

Ngoài hai giải Á hoàng 1, 2 và hai giải Khuyến khích dành cho Top 5, Ban tổ chức cũng sẽ có 7 giải Người đẹp: Áo dài, Dạ hội, Thân thiện, Gương mặt khả ái nhất, Phong cách, Người đẹp ảnh và Người đẹp được yêu thích nhất dành cho các thí sinh. 

Trong khuôn khổ cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức Việt Nam” lần thứ VII-2015, Ban tổ chức cũng phát động cuộc thi Thiết kế nữ trang 2015 nhằm tôn vinh bàn tay tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn đã sáng tạo ra những bộ trang sức tinh xảo.

Hai cuộc thi gắn kết với nhau nhằm kết hợp vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam với những bộ trang sức - sự kết hợp hài hoà giữa cái đẹp của con người với báu vật của thiên nhiên thông qua tài năng nghệ nhân kim hoàn Việt Nam.

Tiểu Quỳnh

[mecloud]a2Up4Q09SO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-tiep-tuc-lam-dai-su-nu-hoang-trang-suc-2015-a108472.html