+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ tiết lộ sự thật khó ngờ khi đóng phim cùng tài tử "Giày thủy tinh" Han Jae Suk

    • DSPL
    ĐS&PL Tài tử xứ Hàn Han Jae Sauk và Lý Nhã Kỳ vừa tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim "Thiên đường" do hai người đảm nhiệm vai chính.

    Tài tử xứ Hàn Han Jae Sauk và Lý Nhã Kỳ vừa tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim "Thiên đường" do hai người đảm nhiệm vai chính.

    Đã từ rất lâu rồi Lý Nhã Kỳ mới lại đóng phim, và sự tái xuất lần này càng gây chú ý hơn khi người đóng cặp cùng cô là nam tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Han Jae Suk.

    Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk cùng đoàn phim "Thiên đường".

    Tại buổi họp báo, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bày tỏ rất liều lĩnh khi cầm kịch bản đến mời Lý Nhã Kỳ dù biết Lý Nhã Kỳ công bố giải nghệ nhiều năm nay.

    Khi lần đầu tiên gặp gỡ, được Lý Nhã Kỳ góp ý đến 3 tiếng đồng hồ, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân đã dời kịch bản 6 tháng sau để sửa thật hoàn chỉnh rồi mới đưa cho đạo diễn Park Hee Jun và nhận được gật đầu của ông. Ngay sau đó, nhà sản xuất Hạnh Nhân đã quay trở lại quyết mời được Lý Nhã Kỳ.

    Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận rằng nhà sản xuất đã quá "liều lĩnh" khi quyết tâm chờ đợi được cái gật đầu của cô trong khi chính bản thân cựu Đại sự Du lịch cũng không biết liệu mình có tham gia được không.

    "Không xếp được lịch làm việc Lý Nhã Kỳ từng từ chối Hạnh Nhân 5 lần, nhưng Nhân quyết định chờ bởi không cho rằng không ai thay thế được Thiên Di do Lý Nhã Kỳ đóng" - Lý Nhã Kỳ tiết lộ.

    Sau cùng, người đẹp đã nhận vai Thiên Di trong phim bởi sự ủng hộ dành cho những người phụ nữ dám nghĩ dám làm giống như nhà sản xuất Hạnh Nhân, đồng thời là thành ý của đoàn làm phim khi chờ đợi cô tới nửa năm.

    Vai diễn trong phim "Thiên đường" đánh dấu sự trở lại của Lý Nhã Kỳ sau nhiều năm tuyên bố giải nghệ.

    Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim "Thiên đường", Lý Nhã Kỳ cho biết: "Kỳ nhận phim vì thấy bộ phim hợp tác Việt Hàn vốn đã mang nhiều ý nghĩa. Nội dung Thiên Đường cũng rất thuyết phục. Đây là vai diễn nặng ký với Kỳ, là một con người sống chỉ có trắng và đen, tâm lý Kỳ rất nặng nề khi vào vai này. Kỳ bị bệnh luôn vì quá nhập tâm vào vai Thiên Di, lật qua là Thiên thần, lật qua là Ác quỷ. Phim này có duyên với Kỳ, một nam diễn viên khác trước đó lại bị lỡ lịch, rồi đến anh Han. Đến bây giờ anh Han là mảnh ghép định mệnh cho ekip".

    Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ rất nhiều điều thú vị trong quá trình hợp tác với nam tài tử xứ Hàn Han Jae Suk: "Dù thoại khác ngôn ngữ nhưng anh Han diễn quá giỏi, nhiệt tình hỗ trợ, biết cách nâng cảm xúc bạn diễn. Anh Han cũng hi vọng vào Thiên Di rất nhiều vì đây là vai mấu chốt cho cả câu chuyện. Đây là áp lực đối với Kỳ. Anh tạo không khí vui cho Kỳ, chỉ cần nhìn ánh mắt là biết diễn thế nào".

    Về con người Han Jae Suk, qua những ngày trên phim trường, Lý Nhã Kỳ rất trân trọng sự giản dị, tình cảm của nam diễn viên: "Đây là người đơn giản luôn biết đồng cảm chia sẻ với mọi người. Kỳ gặp nhiều sao quốc tế, ảnh khác hẳn. Ảnh không cần ekip quá "cồng kềnh". Một ngôi sao muốn làm đơn giản để hoà đồng với ekip".

    Lý Nhã Kỳ tiết lộ Han Jae Suk "mê" mắm tôm, mắm nêm Việt Nam.

    Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn bật mí về "niềm đam mê" của Han Jae Suk với mắm tôm, mắm nêm Việt Nam: "Anh Han thích ăn mắm nêm mắm tôm, ăn hết 5 chén cơm chỉ với một chén mắm. Kỳ nói đùa với anh có lẽ kiếp trước anh là người Việt Nam đấy. Ngày nào anh ấy cũng hỏi có mắm không?".

    Thiên Đường (Paradise) sẽ được đạo diễn Park Hee Chul và NSX/nữ đạo diễn Hạnh Nhân, bấm máy vào trung tuần tháng 10 năm nay và dự kiến khởi chiếu tháng 5/2019. Nội dung phim kể về chuyện tình kỳ lạ của một chàng họa sĩ Việt kiều Hàn với cô vợ bác sĩ đẹp như thiên thần đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Ngoài Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Kim Tuyến, Sơn Phạm, Lâm Vissay...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-tiet-lo-su-that-kho-ngo-khi-dong-phim-cung-tai-tu-giay-thuy-tinh-han-jae-suk-a246985.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan