+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ "tỉnh bơ" nói về chuyện tuyển chồng sau đổ vỡ tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ livestream trò chuyện với người hâm mộ khi ghi hình cho "Người ấy là ai?" và tiết lộ về chuyện tuyển chồng.

    Lý Nhã Kỳ livestream trò chuyện với người hâm mộ khi ghi hình cho "Người ấy là ai?" và tiết lộ về chuyện tuyển chồng.

    Sau thời gian ở nhà vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ đã chính thức "tái xuất" khi nhận lời tham dự "Người ấy là ai?" mùa 3, một chương trình ghép đôi thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.

    Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ tiếp theo sẽ xuất hiện trong "Người ấy là ai?" mùa 3.

    Trong khoảng thời gian ghi hình, Lý Nhã Kỳ tranh thủ livestream trò chuyện với người hâm mộ. Cô chia sẻ: "Từ khi có chuyện buồn, hơn năm rồi tôi mới livestream. Hơn hai năm rồi tôi chưa yêu ai, nên hôm nay quyết định ra ngoài để kết tóc se duyên với ai đó và hốt người đó về…

    Hơn 1 năm tôi không trang điểm, đồ make-up khô quéo lại luôn, khô như chính con người tôi đó. Suốt ngày chân lấm tay bùn, hái hoa trồng quả ngắt rau, không có được xinh đẹp chút nào.

    Hôm nay phải trang điểm để tham dự chương trình, đụng đến hộp phấn nền nó rớt thành từng mảng. Mà tôi cũng không hợp trang điểm. Tôi muốn để mặt trần lên sân khấu mà ban tổ chức không cho đó”.

    Khi được một nhiếp ảnh gia hỏi thăm, Lý Nhã Kỳ "tỉnh bơ" nhờ người em thân thiết: "Em sắp xếp thời gian chụp cho chị một bộ ảnh chị gửi đi vài chỗ để tuyển chồng. Ngọc Lan và Thuỳ Lâm (hai diễn viên đóng chung phim "Kiều nữ và đại gia" với Lý Nhã Kỳ) đều có chồng rồi. Không biết khi nào đến lượt chị nữa. Chị cũng đã làm hết cách rồi mà vẫn bó tay".

    Hồi tháng 10/2019, Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai sau 9 năm gắn bó. Lý Nhã Kỳ thừa nhận cô thấy trống trải, buồn rất nhiều vì chuyện tình lâu năm không đi đến bờ hạnh phúc. Tuy nhiên, người đẹp cố gắng suy nghĩ tích cực, trân trọng những kỷ niệm đẹp với người cũ.

    Cuối năm 2019, Lý Nhã Kỳ cũng đưa resort triệu đô ở Đà Lạt đi vào hoạt động. Cô tất bật với công việc kinh doanh mới và không có thời gian tham gia bất kỳ sự kiện showbiz nào khác.

    Đến đầu năm 2020 thì vì dịch Covid-19 nên Lý Nhã Kỳ có thời gian rảnh rỗi, tận hưởng cuộc sống chậm, thường xuyên khoe ảnh vào bếp nấu ăn hoặc thu hoạch nông sản ở vườn rau, cây ăn quả rộng lớn.

    Cũng chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ tăng cân kha khá trong khoảng thời gian qua. “Tôi mập lên mấy tiếng sợ nứt phấn luôn ấy. Mà tôi thấy người mập lại thường thích ăn ngọt, ăn tinh bột, ăn đồ dầu mỡ... và hay bị đói và tôi như vậy đó. Trước dịch tôi có 50 ký, giờ lên 55 ký luôn rồi", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

    Đặc biệt, tin vui cho người hâm mộ Lý Nhã Kỳ là năm nay cô sẽ tham dự liên hoan phim. Người đẹp tiết lộ: “Tôi sẽ đi liên hoan phim, nhưng Cannes giờ chưa tổ chức được, chắc phải sang tháng 9. Chắc sẽ có ekip khoảng 7-8 người đi cùng tôi vì tôi không giỏi về thời trang, make-up”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-tinh-bo-noi-ve-chuyen-tuyen-chong-sau-do-vo-tinh-cam-a322577.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan