+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ vẫn làm show thời trang mặc tin đồn kinh doanh thua lỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước tin đồn kinh doanh thua lỗ, Lý Nhã Kỳ vẫn chọn cách im lặng. Mới đây, cô còn gây bất ngờ khi công bố tổ chức show thời trang quốc tế.

    (ĐSPL) - Trước tin đồn kinh doanh thua lỗ, Lý Nhã Kỳ vẫn chọn cách im lặng. Mới đây, cô còn gây bất ngờ khi công bố tổ chức show thời trang quốc tế.

    Sau thời gian tạm ngưng các hoạt động showbiz và khá kín tiếng với báo giới, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong buổi công bố Lynk fashion show của cô vào hôm qua 4/11 tại TP.HCM.

    Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và quý phái với cây hàng hiệu đắt tiền gồm: đầm Dice Kayek, bông tai Graziella, nhẫn Crivelli. 2 màu đen-trắng tương phản giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật, tôn được vẻ sang trọng của cô.

    Ngoài nhân vật chính là Lý Nhã Kỳ, buổi họp báo còn có sự tham gia của ekipLynk fashion show là đạo diễn Việt Tú, cựu người mẫu Thúy Vinh, chỉ đạo catwalk Henri Hubert và một số người mẫu.

     Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ thu hút với cây hàng hiệu đắt tiền.
     Lý Nhã Kỳ, cựu người mẫu Thúy Vinh, chỉ đạo catwalk Henri Hubert và một số người mẫu.

    Lý Nhã Kỳ cho biết, được đem một không khí Paris Fashion week về giữa lòng Sài Gòn chính là ấp ủ rất lâu nay của cô và Lynk fashion show 2014 sẽ là điểm khởi đầu hiện thực hóa những ấp ủ ấy. Cô đã tham dự nhiều show diễn thời trang ở các tuần lễ thời trang quốc tế, và nhiều vị quan khách thường hỏi cô đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản, điều đó khiến cô tự ái và càng nuôi dưỡng thêm khát vọng được góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế nhiều hơn nữa.

    Với Lynk fashion show, Lý Nhã Kỳ hy vọng các bạn quốc tế sẽ nói về Viêt Nam nhiều hơn, Việt Nam ngày càng trở thành một điểm đến của sự hội nhập kinh tế, văn hóa... Với Lý Nhã Kỳ, Lynk fashion show không chỉ là show diễn thời trang mà còn mang mục đích quảng bá hình ảnh Việt Nam. 

     
     Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự tự hào khi các vị khách quý sẽ bay 18-19 tiếng đồng hồ để tới tham dự show diễn ở Việt Nam.

    Đặc biệt, hai nhà thiết kế lừng danh là Toni Maticevski (đến từ Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) cùng nữ tỉ phú Li Băng Mouna Ayoub, còn có chủ của các hãng kim cương nổi tiếng thế giới bay sang như thương hiệu Crivelli, Paolo Piovan...

    Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự tự hào khi các vị khách quý này sẽ bay 18-19 tiếng đồng hồ để tới tham dự show diễn ở một đất nước mà kinh tế chưa sôi động bằng các nước phát triển khác là Việt Nam. Ngoài ra, khách mời cũng sẽ có rất nhiều các doanh nhân trong nước, các celeb nổi danh của Việt Nam. 

    Nằm trong Lynk fashion show lần này, hai thương hiệu Toni Maticevski và Peet Dullaert sẽ trình diễn bộ sưu tập mới nhất.

     Đạo diễn Việt Tú.

    Theo những chia sẻ từ đạo diễn Việt Tú, Lý Nhã Kỳ, Lynk fashion show sẽ là một show thời trang đúng nghĩa, mang đẳng cấp quốc tế, như những gì mà công chúng yêu thời trang được thấy ở Paris, London, hay MiLan... Tất cả các vấn đề liên quan đến buổi trình diễn từ thiết kế sân khấu, casting người mẫu, trang điểm, làm tóc... đều được các thương hiệu trực tiếp kiểm duyệt và lựa chọn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Một không khí của Fashion week thế giới cũng sẽ hiện diện tại Dinh Thống Nhất vào ngày 11/11, khi ngoài việc trình diễn thời trang còn là sự hội tụ của các vị khách quý ở thế giới và Việt Nam.

    Cũng theo tiêu chuẩn quốc tế, Lynk fashion show cũng khá hạn chế khách mời, ở trên thế giới, số lượng khách tiếp cập các show rất ít, chủ yếu dành cho nhữg đối tượng khách hàng tiềm năng, những celeb có ảnh hưởng, có tác động đến đối tượng mua, các nhà báo mảng thời trang có ảnh hưởng… Chính vì vậy, show diễn của Lynk fashion show chỉ có đúng hơn 200 ghế và không bán vé.

    Đạo diễn Việt Tú khẳng định: "Lynk fashion show đang đi theo xu hướng đúng của thế giới" và cho biết, anh hứng thú với show diễn này không chỉ vì sức hấp dẫn của các thương hiệu lớn, mà anh thích vì sẽ được làm một show thời trang đúng nghĩa như thế giới đang làm, khác biệt với những show thời trang kiểu tạp kỹ, chiêu trò như đời sống thời trang Việt vẫn thấy. 

    Photo: Lynk

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-van-lam-show-thoi-trang-mac-tin-don-kinh-doanh-thua-lo-a67433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan