+Aa-
    Zalo

    Lý Nhược Đồng gây sốt khi tái hiện hình ảnh Tiểu Long Nữ, khoe nhan sắc cực phẩm ở tuổi 56

    ĐS&PL Mới đây, Lý Nhược Đồng một lần nữa tái hiện tạo hình kinh điển Tiểu Long Nữ trong 'Thần Điêu Đại Hiệp' năm 1995.

    Sina đưa tin, ngày 10/11, Lý Nhược Đồng chia sẻ video cô tái hiện lại vai diễn để đời của mình là Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Nữ diễn viên mặc trang phục trắng tinh khôi, để kiểu tóc giống năm xưa. Cô còn nằm lên dải lụa trắng, tái hiện cảnh ngủ trên dây thừng như trong phim của TVB.

    ly nhuoc dong dspl 3
    Lý Nhược Đồng tài hiện hình ảnh Tiểu Long Nữ.

    Nhiều khán giả nhận xét Lý Nhược Đồng không thay đổi nhiều qua 27 năm. Các fan viết: "Hồi nhỏ xem phim cùng cha mẹ, ai cũng nhận xét chị như bước ra từ tiểu thuyết. Bây giờ tôi lớn rồi, chị dường như vẫn vậy", "Cô ấy vẫn toát lên vẻ thần tiên như trước đây", "Hồi xem phim, hận nhất Doãn Chí Bình"...

    Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng là cái tên hot trở lại trong Cbiz nhờ vào "vẻ đẹp không tuổi". Cô thường xuyên chia sẻ các bài tập thể dục, cách chăm sóc da, duy trì vóc dáng.

    Theo chính ngôi sao Thần Điều Đại Hiệp tiết lộ, cô mỗi ngày đều tập thể thao và duy trì hơn 20 năm, nhờ vậy mà sở hữu body săn chắc, linh hoạt.

    Lý Nhược Đồng cho biết cô không sợ già, chỉ sợ không có động lực: “Chỉ sợ không có động lực, không nhất thiết phải đặt kỳ vọng cao, đừng viển vông, luôn đặt ra yêu cầu đối với bản thân để sống cuộc đời không vô ích”.

    ly nhuoc dong dspl
    ly nhuoc dong dspl 2
    Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc và thần thái xuất thần.

    Lý Nhược Đồng hoạt động giải trí từ những năm 1990 và để lại ấn tượng qua nhiều dự án phim như "Thần điêu đại hiệp", "Thiên Long Bát Bộ", "Dương Môn nữ tướng", "Trần Tình Lệnh"... Đối với nhiều khán giả, Lý Nhược Đồng chính là Tiểu Long Nữ kinh điển nhất màn ảnh. Hình ảnh nữ diễn viên mặc bộ đồ màu trắng, đôi mắt ươn ướt vừa toát lên vẻ ngây thơ, thanh tú nhưng không kém phần cương nghị.

    Là người đẹp nổi tiếng nhưng Lý Nhược Đồng từng giấu kín tuổi thật của mình cho đến 2 năm trước, lần đầu tiên "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" công khai năm sinh thật là 1966 chứ không phải 1973 như tin đồn.

    Một số hình ảnh của Lý Nhược Đồng:

    ly nhuoc dong dspl 6
    ly nhuoc dong dspl 4
    ly nhuoc dong dspl 8
    ly nhuoc dong dspl 7
    ly nhuoc dong dspl 9
    ly nhuoc dong tai hien tieu long nu dspl 9

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nhuoc-dong-gay-sot-khi-tai-hien-hinh-anh-tieu-long-nu-khoe-nhan-sac-cuc-pham-o-tuoi-56-a556997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan