+Aa-
    Zalo

    Lý Nhược Đồng khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi 55, vòng 1 lấp ló khiến dân tình “bỏng mắt”

    (ĐS&PL) - Sắc vóc đỉnh cao của “tiểu long nữ” Lý Nhược Đồng ở tuổi ngũ tuần khiến ai nấy không khỏi trầm trồ và có chút ghen tị.

    Với màn hở bạo khoe body nóng bỏng tại Gala Tất niên vừa qua, Lý Nhược Đồng đã làm lu mờ cả dàn nữ thần 8X-9X của làng giải trí Hoa ngữ. Những tấm hình chụp tạo hình của nàng “tiểu long nữ” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng gây bão với nhan sắc sắc sảo, làn da căng mịn, không có bất cứ dấu hiệu của lão hoá nào. Có thể nói, sắc vóc của người đẹp họ Lý chẳng thua kém bất cứ đàn em trẻ tuổi nào trong nghề.

    ly nhuoc dong khoe voc dang nuot na o tuoi 55 vong 1 lap lo khien dan tinh bong mat1
    Lý Nhược Đồng chiếm trọn spotlight với chiếc váy trắng đầy quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng.

    Thân hình quyến rũ của Lý Nhược Đồng được khoe khéo nhờ chiếc váy hở bạo, tôn lên vòng 1 lấp ló cùng vòng eo 56. Chiếc váy xẻ tà đã khoe trọn đôi chân trắng nuột, thiết kế khoét cổ sâu càng khiến body của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp trở nên nóng bỏng hơn.

    Trước đó, khi xuất hiện ở sự kiện Sohu Fashion Awards, Lý Nhược Đồng cũng gây bão thảm đỏ khi diện mốt bra top khoe vòng eo săn chắc đến khó tin. Được biết, đó là thành quả luyện tập miệt mài của “người đẹp không tuổi” trong suốt thời gian dài vừa qua.

    Chia sẻ với Sohu, cô cho biết trước đây chỉ mặc hở bụng lúc tới phòng gym. Khi stylish gợi ý diện bộ đồ, nữ diễn viên có chút bất ngờ nhưng sau đó đồng ý mặc để làm mới hình ảnh.

    Tại sự kiện, Lý Nhược Đồng nói 2021 là năm nhiều niềm vui, bất ngờ và những điều mới mẻ với cô. Năm nay, cô xuất bản cuốn sách đầu tiên, lần đầu thử sức lĩnh vực livestream bán hàng, có thêm nhiều bạn mới.

    ly nhuoc dong khoe voc dang nuot na o tuoi 55 vong 1 lap lo khien dan tinh bong mat2
    Sắc vóc đỉnh cao của Lý Nhược Đồng ở tuổi 55 khiến không ít người trầm trồ.

    Khi được khán giả khen là "Tiểu Long Nữ kinh điển nhất" trong các phiên bản Thần điêu đại hiệp, Lý Nhược Đồng cho rằng một số đồng nghiệp khác cũng thể hiện tốt nhân vật này, cách nói trên sẽ tạo áp lực cho các diễn viên trẻ. Bản thân cô trước đây cũng từng bị so sánh, chê bai nên cô mong khán giả nhìn vào những điểm tốt trong diễn xuất của từng nghệ sĩ.

    Cách đây không lâu, Lý Nhược Đồng từng chia sẻ 3 bí quyết giúp chống lại sự lão hóa, duy trì nhan sắc trẻ mãi không già. Trong video được đăng tải, nữ diễn viên 55 tuổi thừa nhận bản thân rất sợ già. Cô là người chú ý đến diện mạo và chú trọng việc làm đẹp từ sớm, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ bằng các thói quen ngủ đủ giấc, chải đầu mỗi tối và tập thể dục đều đặn.

    Theo chia sẻ của Lý Nhược Đồng, trừ những trường hợp đặc biệt, cô thường ngủ hơn 10 tiếng/ ngày. Thói quen này giúp nữ diễn viên giữ được đầu óc thoải mái, tinh thần sảng khoái và da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống.

    Trong khi đó, việc chải tóc bằng lược gỗ trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện giấc ngủ. “Mỹ nhân bị thời gian bỏ quên” kể cô thường chải tóc ít nhất 50 lần ở trước và sau mỗi bên rồi xịt loại nước hoa yêu thích cho dễ ngủ.

    Cô cũng nhấn mạnh việc tập thể dục có vai trò quan trọng đối với quá trình ngăn ngừa lão hóa. “Nữ thần không tuổi” cho biết cô rèn thói quen tập thể dục từ sớm và duy trì việc tập luyện thể dục trong hơn 20 năm qua để tăng hiệu quả của quá trình trao đổi chất và giữ được vóc dáng mơ ước.

    Bên cạnh các thói quen trên, Lý Nhược Đồng còn kết hợp với việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

    ly-nhuoc-dong-khoe-voc-dang-nuot-na-o-tuoi-55-vong-1-lap-lo-khien-dan-tinh-bong-mat.mp4

    Lý Nhược đồng diện mốt bra top khoe vòng eo săn chắc đến khó tin. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nhuoc-dong-khoe-voc-dang-nuot-na-o-tuoi-55-vong-1-lap-lo-khien-dan-tinh-bong-mat-a524527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan