Lý Tử Thất không thích người ngoài gọi mình là "tiên nữ"


Thứ 6, 03/12/2021 | 06:39


Lý Tử Thất cho biết bản thân có nhiều khuyết điểm như quá thẳng tính, nóng tính, vì thế không thích người ngoài gọi mình là "tiên nữ".

Trên tạp chí Renwu ngày 2/12 đã có bài phỏng vấn "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.

Cô chia sẻ sau khi nổi tiếng cuộc sống của cô không có sự thay đổi. Tử Thất và bà nội vẫn sống giản dị, bình yên ở quê nhà Tứ Xuyên.

Lý Tử Thất cho hay vẫn chưa mua nhà, mua xe do không có quá nhiều nhu cầu vật chất. Trong sinh hoạt đời thường, cô hiếm khi mua đồ dùng cá nhân mới, nếu cần sẽ ưu tiên chọn mua những món đồ có giá cả phải chăng nhất.

"Tiên nữ đồng quê" của Trung Quốc cho biết, toàn bộ thu nhập kiếm được hàng năm cô đều gửi tiết kiệm ở ngân hàng xem như khoản tiền phòng thân cho bản thân và bà nội. Hiện tại, cô nhận thầu 200 mẫu rừng, mỗi năm trả 9.400 USD. Sắp tới, Lý Tử Thất dự định sửa sang lại nhà cửa ở quê nhà.

Tin tức giải trí - Lý Tử Thất không thích người ngoài gọi mình là 'tiên nữ'
Lý Tử Thất được mệnh danh là "tiên nữ đồng quê" khi có các video chia sẻ về ẩm thực, cuộc sống ở làng quê Trung Quốc.

Nói về vụ kiện giành thương hiệu Lý Tử Thất với công ty Weinian, cô gái Tứ Xuyên cho biết chưa giải quyết xong.

Theo cô, đây là giai đoạn khó khăn nhưng cô cảm thấy cuộc sống tốt hơn quá nhiều so với thời niên thiếu bởi cô được an toàn, được ngủ trên giường ấm. Khi 14 tuổi, cô từng ngủ vạ vật ở cầu thang nhà người lạ, tài sản quý giá là chiếc chăn, một nửa trải xuống thềm làm nệm, một nửa đắp lên người.

Lý Tử Thất không nuôi mộng làm doanh nhân vì tự biết bản thân không có đầu óc làm ăn. Thời gian qua, cô từ chối nhiều lời mời hợp tác kinh doanh. Tử Thất mong sớm giải quyết kiện tụng để có thể sống chậm, tự xây cho bà nội căn phòng phù hợp sống trong ngày đông. Cô còn muốn xây cho mình căn nhà gần hồ nước.

Cô cho biết không sợ thua kiện và làm lại từ đầu.

"Từ nhỏ đến giờ, tôi tự quyết định mọi điều về cuộc đời, tôi không sợ thay đổi, bắt đầu lại. Cuộc sống như thế nào tôi cũng chịu đựng được", tạp chí Renwu dẫn lời Lý Tử Thất nói.

Người đẹp 31 tuổi tự nhận không phải người giỏi giang, đạt được thành quả nhờ biết cố gắng và may mắn. Bản thân cô có nhiều khuyết điểm như quá thẳng tính, nóng tính. Vì thế, Tử Thất không thích người ngoài gọi mình là "tiên nữ".

Cô cho biết đã trở lại làm video đồng quê và sẽ sớm đăng sản phẩm mới, sau gần 5 tháng ngừng cập nhật video.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-tu-that-khong-thich-nguoi-ngoai-goi-minh-la-tien-nu-a521130.html