Lynk Lee chính thức lên tiếng sau khi liên tục bị miệt thị


Thứ 2, 15/06/2020 | 14:20


Nữ ca sĩ cho biết những lời tiêu cực giờ đã còn xi nhê với mình vì cô đã từng bất chấp cả tính mạng để trải qua các cuộc phẫu thuật chuyển giới.

Nữ ca sĩ cho biết những lời tiêu cực giờ đã còn xi nhê với mình vì cô đã từng bất chấp cả tính mạng để trải qua các cuộc phẫu thuật chuyển giới.

Câu chuyện 80% trong số 10.000 bình luận dưới ảnh Lynk Lee diện váy biểu diễn trên sân khấu đều là lời lẽ miệt thị nặng nề đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Trước thông tin này, đông đảo những ngôi sao Vbiz như Hoài Sa, Tóc Tiên, bà xã Đăng Khôi - Thuỷ Anh... đều đã lên tiếng bảo vệ Lynk Lee, đồng thời tỏ rõ thái độ bức xúc trước những lời miệt thị, cay nghiệt của một số cư dân mạng khi nói về nhan sắc mới của nữ ca sĩ hậu chuyển giới.

Lynk Lee trong buổi biểu diễn cuối tuần qua. Ảnh: Tuổi trẻ

Trước sự quan tâm đặc biệt của đồng nghiệp và khán giả, mới đây, Lynk Lee đã chính thức có lời chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ khẳng định, thời gian đầu khi nhận được những bình luận miệt thị cô từng muốn đáp trả, đôi co lại nhưng dần dần cô đã quen và chai lỳ hơn.

Nữ ca sĩ cho biết những lời tiêu cực giờ đã còn xi nhê với mình vì cô đã từng bất chấp cả tính mạng để trải qua các cuộc phẫu thuật chuyển giới. Được sống là chính mình luôn là niềm hạnh phúc với Lynk Lee.

"Lúc đầu khi mới đọc những comment kiểu này em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta thôi. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều.

Em đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi-nhê gì với em nữa. Mọi người yên tâm nha. Giờ em chỉ có vui và cười thôi ạ. Em mạnh mẽ lắm rồi.

Một lần nữa, em cảm ơn tất cả mọi người đã và đang ủng hộ em ạ. Em sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình" -  Lynk Lee chia sẻ.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng lên tiếng bảo vệ Lynk Lee. Ca sĩ Ái Phương viết: "Linh xinh đẹp và hạnh phúc nhé. Mọi người yêu mến bạn".

Diễn viên Bình An, ca sĩ Anh Duy, Dương Hoàng Yến cũng nhắn nhủ động viên nữ ca sĩ.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, nay đã đổi thành Tô Ngọc Bảo Linh. Cô công khai chuyển giới từ nam sang nữ vào năm 2019.

Sinh năm 1988, Lynk Lee được biết đến nhờ khả năng sáng tác và ca hát. Các bài hát nổi tiếng của cô là: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Buồn thì cứ khóc đi...

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-lien-tuc-bi-miet-thi-a327285.html