+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee cover “Con Nít” gợi nhớ về tuổi thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bản cover “Con Nít” với phong cách Acoustic của Lynk Lee vừa mới ra lò nhận được sự thích thú của đông đảo bạn trẻ, ai cũng muốn được trở về tuổi thơ.

    (ĐSPL) – Bản cover “Con Nít” với phong cách Acoustic của Lynk Lee vừa mới ra lò nhận được sự thích thú của đông đảo bạn trẻ, ai cũng muốn được trở về tuổi thơ.

    Dù khán giả đã quen với phong cách giản dị, quen với những bài hát về tuổi thơ, học sinh nhưng anh chàng Lynk Lee vẫn hy vọng bản Acoustic của ca khúc Con Nít vừa ra lò sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

    Nghe bản cover "Con Nít" của Lynk Lee:

    Bài hát tiếp tục khẳng định sự hợp tác ăn ý giữa tác giả bài hát – nhạc sĩ Hoàng Ka và Lynk Lee. Bản gốc của Con Nít do Lynk Lee thể hiện dịp Trung thu vừa qua tuy là một món quà nhỏ nhưng lại tạo được nhiều ấn tượng thu hút về phần nghe.

    Tuy nhiên, với bản Acoustic tuyệt vời này, fan hâm mộ có cơ hội xuýt xoa thưởng thức và khen ngợi chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và vang của Lynk Lee. 

    Lynk Lee cover “Con Nít” gợi nhớ về tuổi thơ

    Lynk Lee cover “Con Nít” gợi nhớ về tuổi thơ.

    Qua MV, khán giả dễ dàng nhận ra sự đáng yêu, nũng nịu và không kém phần sôi động qua cách thể hiện của Lynk Lee. Phiên bản Acoustic này được đánh giá là không thua kém các MV Acoustic khác trước đây của Lynk Lee và tạo cảm giác hứng thú cho người xem.

    Bản cover Con Nít của Lynk Lee mới được chia sẻ, hút hơn 77 ngàn lượt xem và nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

    Lynk Lee cover “Con Nít” gợi nhớ về tuổi thơ

    Rất nhiều ý kiến bình luận cho bản cover "Con Nít".

    Facebooker Mai Duy chia sẻ: “Hay quá anh ơi”. Nickname Hume bình luận: “Nghe xong bài hát cảm thấy rất nhẹ nhàng”. Còn facebooker Truc Hoang chia sẻ: “Mua một vé trở về làm con nít”.

    Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, anh chàng đa tài này còn có những sản phẩm gây cười khác với mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-cover-con-nit-goi-nho-ve-tuoi-tho-a69436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan