+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, rộ nghi vấn sang Thái Lan cắt bỏ yết hầu

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới được Lynk Lee đăng tải hiện đang nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng, xung quanh thông tin nữ ca sĩ đã sang Thái Lan để cắt bỏ yết hầu.

    Mới đây, Lynk Lee đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau thời gian "im hơi lặng tiếng". Nữ ca sĩ hào hứng khoe nhan sắc đời thường xinh xắn cùng chia sẻ: "Em trở lại rồi nè cả nhà ơi, mất tích hơi sương sương". Sau hơn 1 năm phẫu thuật chuyển giới, Lynk Lee sở hữu thần thái "đỉnh cao", khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi vì vẻ ngoài của cô nàng đã nữ tính, xinh đẹp hơn trước đây rất nhiều. 

    lynk lee dang anh khoe nhan sac xinh dep ro nghi van sang thai lan cat bo yet hau1
    lynk lee dang anh khoe nhan sac xinh dep ro nghi van sang thai lan cat bo yet hau4
    Những hình ảnh mới nhất được Lynk Lee chia sẻ trên trang cá nhân.

    Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là phần yết hầu thẳng băng khác với trước kia của Lynk Lee. Điều này nhanh chóng khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô nàng đã sang Thái Lan và phẫu thuật cắt bỏ yết hầu như dự định trước đó. Lý do này được cho là thuyết phục cho việc vắng mặt trong khoảng thời gian gần đây của nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

    Bên cạnh đó, những lời hỏi han của bạn bè như diễn viên Bảo Thanh, ca sĩ Văn Mai Hương... cũng khiến dân tình càng thêm nghi vấn.

    lynk lee dang anh khoe nhan sac xinh dep ro nghi van sang thai lan cat bo yet hau5
    Nữ ca sĩ được bạn bè và người hâm mộ tích cực hỏi han.

    Chia sẻ với Trí thức trẻ, Lynk Lee cho biết: "Linh đã gọt trái cổ lâu rồi, tại nghỉ dịch không chia sẻ gì nên mọi người hỏi quá trời. Đợi một thời gian nữa Linh sẽ chia sẻ hết". Giọng ca gốc Bắc Giang từng tiết lộ bản thân gần như đã tiến hành tất cả các cuộc phẫu thuật cần thiết, tiêm hormone để sở hữu những đường nét mềm mại, nữ tính trên cơ thể.

    Đầu năm 2020, sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc Vpop, Lynk Lee bất ngờ tái xuất với diện mạo mới hoàn toàn cùng thông báo đã phẫu thuật chuyển giới từ nam thành nữ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

    lynk lee dang anh khoe nhan sac xinh dep ro nghi van sang thai lan cat bo yet hau3
    Kể từ khi công khai chuyển giới, ngoại hình của Lynk Lee ngày càng nữ tính và nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Sau khi công khai đời tư, Lynk Lee cũng đổi hẳn tên từ Tô Mạnh Linh thành Tô Ngọc Bảo Linh và bắt đầu chăm chút vẻ bề ngoài thêm phần nữ tính, từ việc để tóc dài đến trang điểm như những cô gái khác. Quyết định chuyển giới ở độ tuổi U30 của Lynk Lee là khá mạo hiểm vì rủi ro cao và tốn nhiều thời gian hơn để phục hồi sức khỏe.

    lynk lee dang anh khoe nhan sac xinh dep ro nghi van sang thai lan cat bo yet hau2
    Vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, dịu dàng của giọng ca Buồn thì cứ khóc đi.

    Thời điểm đầu, Lynk Lee đã hứng chịu không ít những lời bình mỉa mai, chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên trước mọi tiêu cực, nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh đáp trả một cách khéo léo, thông minh và dần chiếm được cảm tình cũng như sự đón nhận từ công chúng nhờ sự can đảm và tự tin của mình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-dang-anh-khoe-nhan-sac-xinh-dep-ro-nghi-van-sang-thai-lan-cat-bo-yet-hau-a513908.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan