+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee diện đầm xuyên thấu quyến rũ trên du thuyền

    ĐS&PL Lynk Lee lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi hoá thân thành nữ thần trong bộ cánh với phong cách xuyên thấu.

    Lynk Lee lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi hoá thân thành nữ thần trong bộ cánh với phong cách xuyên thấu.

    Từ khi công khai chuyển giới Lynk Lee luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Nữ ca sĩ ngày càng chứng tỏ sức quyến rũ. Cô nàng không ngần ngại thử sức với những phong cách thời trang khác nhau khi thì năng động, nữ tính, lúc lại gợi cảm nóng bỏng.

    Mới đây, giọng ca "Buồn thì cứ khóc đi" lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy thu hút ánh nhìn. Theo đó, Lynk Lee diện chiếc đầm dạ hội xanh ánh kim lệch vai, thiết kế ôm sát body khoe khéo được đường cong cơ thể và sự thanh mảnh của cô, người đẹp cũng không quên chia sẻ: "Hôm nay, không đeo dây chuyền/Liệu anh có muốn lên thuyền cùng em?"

    Cô nàng không ngần ngại thử sức với những phong cách thời trang khác nhau khi thì năng động, nữ tính, lúc lại gợi cảm nóng bỏng.

    Dù body của cô nàng không quá hoàn hảo như những mỹ nhân khác, thế nhưng với chiều cao nổi trội Lynk Lee vẫn thừa sức chiếm trọn sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

    Với chiều cao nổi trội Lynk Lee vẫn thừa sức chiếm trọn sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

    Bên cạnh các mẫu váy dạ hội khoe rõ nội y, Lynk Lee cũng chăm chút cho phong cách cá nhân qua nhiều bộ ảnh sexy. Cách đây không lâu, người đẹp 8x cũng từng khiến dân tình bấn loạn khi diện thiết kế hai dây ánh kim cùng kiểu dùng nịt bụng làm phụ kiện thời trang.

    Người đẹp 8x cũng từng khiến dân tình bấn loạn khi diện thiết kế hai dây ánh kim cùng kiểu dùng nịt bụng làm phụ kiện thời trang.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-dien-dam-xuyen-thau-quyen-ru-tren-du-thuyen-a343176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan