Lynk Lee đỏ mặt ngại ngùng khi được Lâm Khánh Chi mai mối với trai đẹp như nam thần màn ảnh


Thứ 2, 20/07/2020 | 01:48


Cùng sự kiện

Lynk Lee chia sẻ thiếu may mắn trong tình yêu, Lâm Khánh Chi lập tức mai mối trực tiếp tại Come Out - Bước Ra Ánh Sáng và nam chính không ai khác là... Minh Tuân.

Lynk Lee chia sẻ thiếu may mắn trong tình yêu, Lâm Khánh Chi lập tức mai mối trực tiếp tại Come Out - Bước Ra Ánh Sáng và nam chính không ai khác là... Minh Tuân.

Sau khi chuyển giới, mỗi lần Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) xuất hiện đều rất được khán giả quan tâm. Mới đây, Lynk Lee vừa gây bất ngờ khi đảm nhiệm vị trí vedette trong một show thời trang, thì trong số mới nhất của Come Out - Bước Ra Ánh Sáng, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi lần đầu chia sẻ những ước mơ đã ấp ủ từ lâu khiến khán giả vừa phục, vừa thương.

Lynk Lee xuất hiện trong số mới nhất Come Out.

Lynk Lee không cố gắng để làm con gái, mà là gồng mình hơn 30 năm để làm trai thẳng

Mặc dù chỉ mới chuyển giới khoảng 5 tháng nhưng sự nữ tính và xinh đẹp của Lynk Lee khiến host Lâm Khánh Chi hết lời khen ngợi: "Em như vậy là rất nhanh đó, có người phải mất đến 1 - 2 năm mới được như em hiện tại". Xuất hiện tại Come Out, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen trong chiếc váy xuyên thấu quyến rũ cùng nụ cười rạng rỡ niềm hạnh phúc.

"Nhiều người nghĩ rằng tôi đang cố gồng làm con gái. Trời ơi, sao họ lại nghĩ như vậy chứ? Thật ra tôi chỉ đang cố hoà quyện với cơ thể của mình nhất. Những cử chỉ nữ tính của tôi hiện tại hoàn toàn không phải do tôi tập mà là tự bản thân toát ra và tôi thấy thoải mái là được" - Lynk Lee hài hước chia sẻ.

Nói về việc trở thành tâm điểm của làn sóng chỉ trích sau khi chuyển giới, Lynk Lee ban đầu cảm thấy tức giận, buồn rồi dần mặc kệ và cố gắng sống tốt cuộc đời của mình. Song, cô nàng cảm thấy rất hạnh phúc khi được giới nghệ sĩ đứng ra bảo vệ và ủng hộ. Nữ ca sĩ tiết lộ hoàn toàn không hối hận khi quyết định chuyển giới, thậm chí ước mình làm sớm hơn để được sống đúng với con người thật.

Trước đó, Lynk Lee phải gồng mình suốt hơn 30 năm dù đã nhận ra bản thân thích mặc đồ con gái và có cảm xúc với nam giới từ nhỏ. Đây thực sự là quá trình đầy khó khăn, nhất là khi cô nàng cũng không được may mắn trong chuyện tình cảm.

Lynk Lee hạnh phúc khi được sống là chính mình.

"Từ lúc làm con trai, tôi chưa có một mối tình chính thức nào, chỉ toàn yêu đơn phương. Chính vì vậy tôi rất ngưỡng mộ chị Lâm Khánh Chi, sau khi làm con gái lại được anh đẹp trai yêu. Tôi đã nhủ lòng mình kiểu gì cũng được như vậy! Hồi đó, tôi chỉ sợ nói ra tình cảm của mình thì sẽ bị người đó đi nói cho tất cả mọi người" - Lynk Lee cho biết.

Đến đây, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ từng có gần 20 mối tình trước khi chuyển giới: "Vì quá đau khổ trong tình yêu mà chị quyết định làm con gái để được người đàn ông đáp lại tình cảm của mình". Cô khuyên Lynk Lee hãy yêu đi để có thêm nhiều kinh nghiệm.

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi lập tức "cáp kèo" cho Lynk Lee: "Chị bật mí luôn là Minh Tuân mến Lynk Lee từ rất lâu rồi. Tình cảm từ fan hâm mộ đến tình yêu rất dễ nên em nhớ về coi lại mối quan hệ này nha!". Host Come Out thậm chí còn tuyên bố sẽ đi phong bì 5.000 USD nếu Minh Tuân và Lynk Lee đến với nhau khiến cả hai đỏ mặt ngại ngùng.

Sẽ đánh liều phẫu thuật giọng nói dù biết có thể mất đi giọng hát

Tại Come Out - Bước Ra Ánh Sáng, Lynk Lee cũng chia sẻ quá trình phẫu thuật chuyển giới đầy nguy hiểm, cũng như quãng đường bén duyên với âm nhạc và được nhiều khán giả biết đến.

"Sự nổi tiếng của tôi xảy đến rất tự nhiên, cứ hát rồi chia sẻ lên mạng. May mắn sản phẩm 'Tạm biệt nhé' được lan truyền trên mạng xã hội nên sau đó nhận được nhiều lời mời đi hát hơn. Có một khoảng thời gian tôi mất phương hướng, lao đầu vào game và dừng công việc ca hát. Đến năm 2017, tôi quyết định vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp.

Rồi sau khi come-out với gia đình thì tôi có nhiều động lực hơn đầu tư mấy trăm triệu cho MV 'Buồn thì cứ khóc đi' để kỉ niệm hình ảnh của mình trước khi chuyển giới", Lynk Lee tâm sự.

Đầu tháng 12/2019, Lynk Lee sang Hàn thẩm mĩ mắt và thu gọn mũi. Sau đó được tài trợ nên phẫu thuật tất cả mà không tốn thêm chi phí, từ gọt lại hàm, hạ đường chân tóc và căng chỉ da mặt để trở nên xinh đẹp và nữ tính như ngày hôm nay. Mặc dù nhận được nhiều lời khen về nhan sắc nhưng Lynk Lee cho biết sẽ không tham gia cuộc thi bất kì cuộc thi sắc đẹp nào, vì chưa tự tin và cũng "hơi lớn tuổi rồi!".

Trong thời gian tới, Lynk Lee sẽ đi phẫu thuật giọng nói.

Lynk Lee cũng chia sẻ về kế hoạch sắp tới: "Tôi sẽ phẫu thuật giọng nói dù có thể sẽ ảnh hưởng đến giọng hát, vì cái khao khát được làm con gái hiện tại đang lớn hơn. Nhưng tôi luôn có niềm tin mình vẫn có thể hát được sau phẫu thuật". Nữ ca sĩ bất ngờ gợi nhắc đến hình ảnh Nàng Tiên Cá sẵn sàng đánh đổi giọng hát của mình, thay vì để có được tình yêu của hoàng tử thì cô sẽ được sống trọn vẹn hơn trong hình hài của một cô gái xinh đẹp.

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng hứa hẹn sẽ ra mắt EP album gồm một số bài hát trước khi chính thức phẫu thuật giọng.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-do-mat-ngai-ngung-khi-duoc-lam-khanh-chi-mai-moi-voi-trai-dep-nhu-nam-than-man-anh-a331449.html