Lynk Lee: Dù mất giọng hát vẫn quyết phẫu thuật thanh quản để nữ tính hơn


Thứ 5, 07/01/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Lynk Lee đã có những chia sẻ về kế hoạch phẫu thuật thanh quản để có thể trở thành một người phụ nữ hoàn hảo.

Lynk Lee đã có những chia sẻ về kế hoạch phẫu thuật thanh quản để có thể trở thành một người phụ nữ hoàn hảo.

Lynk Lee sẵn sàng phẫu thuật thanh quản bất chấp mọi nguy hiểm.

Để được là chính mình, Lynk Lee đã phải trải qua quá trình chuyển giới đầy đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã sở hữu ngoại hình của một cô gái đẹp, Lynk Lee chưa thể hoàn hảo khi giọng nói còn thiếu thanh sắc của phụ nữ.

Mới đây, khán giả hâm mộ không khỏi xúc động và khâm phục khi Lynk Lee chia sẽ sẵn sàng bất chấp tất cả để có thể vượt ải trở ngại cuối cùng trên con đường trở thành người phụ nữ trọn vẹn.

Dòng tâm sự của Lynk Lee.

Theo đó, Lynk Lee đã úp ủ và sẵn sàng cho kế hoạch phẫu thuật thanh quản từ lâu. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, kế hoạch sang nước ngoài làm phẫu thuật của người đẹp chuyển giới này đã "bị trì hoãn không biết đến bao giờ".

Lynk Lee tiết lộ cô đã tìm hiểu được một trung tâm về giọng nói ở Hàn Quốc, phẫu thuật tốt mà vẫn có thể hát được.

"Linh cũng đã xác định trường hợp xấu nhất là không thể hát, Linh cũng vẫn sẽ chấp nhận để có thể tự tin hơn khi có giọng nữ tính hơn", nữ ca sĩ thổ lộ.

Lynk Lee xác định rằng dù mất rất nhiều thời gian chờ hồi phục, cô cũng sẽ kiên nhẫn, cố gắng luyện tập để có kết quả tốt. Lynk Lee không giấu hy vọng kế hoạch thay đổi giọng nói của mình thành công, để cô có thể chia sẻ kinh nghiệm tới những người chuyển giới có chung ao ước này.

Lời tâm sự chân thành của Lynk Lee được rất nhiều cư dân mạng ủng hộ và chúc cô mọi việc suôn sẻ, sớm tìm được giọng nói ngọt ngào như mong muốn.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-du-mat-giong-hat-van-quyet-phau-thuat-thanh-quan-de-nu-tinh-hon-a351926.html