+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee khiến dân tình trầm trồ khi khoe ảnh mặc váy hở vai đầy nữ tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mặc váy vô cùng xinh xắn của Lynk Lee được cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt".

    Hình ảnh mặc váy vô cùng xinh xắn của Lynk Lee được cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt".

    Trên trang fanpage chính thức của mình, Lynk Lee thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc váy họa tiết hoa xinh xắn khoe bờ vai trần thon thả. Được biết, đây là hình ảnh ca sĩ chia sẻ để kỷ niệm fanpage đạt 1,5 triệu lượt thích. Anh chàng còn đùa rằng nếu đăng xong mà lượt thích giảm xuống chỉ còn 1,4 triệu thì cũng đành chịu vậy.

    Lynk Lee viết: "Nhân page lên 1.500.000 likes trong ngày đẹp như hôm nay 20/02/2020, Linh đăng cái tấm ảnh lần đầu tiên mặc váy hở hết cả vai làm kỷ niệm nhé. Bạn đưa cái đầm mặc thử, mặc xong cái giờ nó cho mình luôn. Đấy nhé, chiều lòng mọi người mặc váy chụp ảnh nha. Lát có tụt like xuống còn 1,4 triệu thì cũng đành nha, vì lỡ đăng rồi".

    Hình ảnh Lynk Lee mặc váy hở vai cực kỳ xinh xắn.

    Sau khi quyết định công khai sống thật với giới tính của bản thân, Lynk Lee không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh về diện mạo mới của mình trên mạng xã hội.

    Một thời gian trước, nhiều người ngỡ ngàng khi Lynk Lee thường chia sẻ những hình ảnh nữ tính và công khai giới tính thật mà anh che giấu bấy lâu. Tuy nhiên, hầu hết đều bày tỏ sự ủng hộ sự dũng cảm của Lynk Lee và cổ vũ, động viên anh sống đúng với những gì mình mong muốn.

    Lynk Lee từng tâm sự: "Thật sự, tôi rất mệt mỏi bởi lúc nào cũng phải cố gắng gồng mình nam tính nhất. Rồi những khi mọi người nhắc đến chuyện yêu đương thì tôi lại phải chống chế.

    Tôi không muốn nói dối một chút nào hết! Tôi thích một ai đó cũng không bao giờ được người ta thích lại, vì mình có phải đối tượng mà họ thích đâu. Tôi đành phải cố gắng một thời gian để quên đi".

    Đối với những lời thắc mắc, Lynk Lee thẳng thắn trả lời rằng "tôi là con trai mang tâm hồn con gái".

    "Tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của đại đa số. Bản thân tôi đã được mẹ hiểu và thông cảm, nên khi chia sẻ với mọi người cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có người chưa chấp nhận và quen được với hình ảnh mới của Lynk Lee, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để họ có cái nhìn khác về mình", Lynk Lee tâm sự.

    Diện mạo mới đầy nữ tính của Lynk Lee.

    Vì trước đó, Lynk Lee đã có vóc dáng, gương mặt nhỏ bé và một số đường nét khá nữ tính nên khi thay đổi diện mạo anh đã phẫu thuật mắt, mũi và tiêm filler lên mặt.

    "Để có được nhan sắc như hiện tại, tôi cũng đã trải qua một số lần dao kéo. Nhưng tìm lại được chính mình, tôi không còn cảm giác đau đớn gì cả", Lynk Lee chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-khien-dan-tinh-tram-tro-khi-khoe-anh-mac-vay-ho-vai-day-nu-tinh-a312478.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan