+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee sở hữu chiếc mũi cao bất thường hậu phẫu thuật khiến fan tiếc "đứt ruột"

    ĐS&PL Mới đây, Lynk Lee đã trở thành tâm điểm chú ý khi lần đầu xuất hiện với vẻ ngoài hoàn toàn mới hậu sửa mũi.

    Từ xa, ở góc nhìn thẳng, chiếc mũi mới của Lynk Lee trông khá ổn vì thon gọn hơn hẳn trước kia. Tuy nhiên ở góc quay cận, không ít người phải giật mình vì nhan sắc đầy lạ lẫm của người đẹp.

    lynk lee tiep tuc sua mui sau khi hoan thanh giac mo chuyen gioi n dsp 0
    Lynk Lee diện chiếc váy xẻ cao ôm sát sexy, khoe dáng nuột nà bên hồ bơi. Nhìn xa, chiếc mũi khá thon gọn.
    lynk lee tiep tuc sua mui sau khi hoan thanh giac mo chuyen gioi n dsp 00
    Tuy nhiên, hình ảnh cận mặt khiến nhiều fan hoang mang vì chiếc mũi có phần 'sai sai'. 

    Có thể thấy Lynk Lee làm dáng mũi bay Trung Hoa đang "làm mưa làm gió" hiện nay. Được nhiều người ưa chuộng nhưng netizen cho rằng nữ ca sĩ không thực sự hợp với chiếc mũi mới này vì nhìn khá "dữ".

    Có lẽ khán giả đã quá quen với một Lynk Lee mũi cao chuẩn Tây nên khi tái xuất với hình ảnh mới đã gây tiếc nuối không hề nhẹ.

    lynk lee tiep tuc sua mui sau khi hoan thanh giac mo chuyen gioi n dspmmm 0
    Người hâm mộ thất vọng trước hình ảnh chiếc mũi mới.

    Trước đó, nữ ca sĩ Tạm Biệt Nhé gây xôn xao khi công khai loạt ảnh sang Hàn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa. Hậu chuyển giới, Lynk Lee sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những đường nét hài hòa. Riêng phần sống mũi vốn cao từ khi chưa chuyển giới nhưng lại có khuyết điểm đầu mũi to, vậy nên có lẽ cô muốn sửa lại cho mềm mại và thanh thoát hơn.

    Hiện tại, Lynk Lee đang trong quá trình theo đuổi sự hoàn thiện chính mình, chăm chỉ thay đổi hình ảnh, cải thiện phong cách ăn mặc để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước công chúng.

    Để sở hữu vẻ ngoài như hiện tại, Lynk Lee không ngại đau đớn và trải qua hàng loạt các cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng là một trong số ít nghệ sĩ mạnh dạn công khai cả quá trình chuyển giới của bản thân trên mạng xã hội với chi phí hơn 1 tỷ đồng.

    lynk lee tiep tuc sua mui sau khi hoan thanh giac mo chuyen gioi n dsp
    lynk lee tiep tuc sua mui sau khi hoan thanh giac mo chuyen gioi n dsp 3
    Hình ảnh Lynk Lee trước khi thực hiện phẫu thuật mũi.

    Người đẹp từng gặp nhiều ý kiến, bình luận về bản thân khi “dao kéo”: ”Lúc đầu khi mới đọc những bình luận kiểu này tôi chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta thôi. Nhưng sau đó, tôi bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi tôi chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lì hơn nhiều. Tôi đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi-nhê gì với bản thân nữa. Mọi người yên tâm nhé. Giờ tôi chỉ có vui và cười thôi ạ. Tôi mạnh mẽ lắm rồi”.

    Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Lynk Lee bắt đầu thu hút công chúng với những ca khúc mang dấu ấn học đường, tuổi thiếu niên như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... 

    Năm 2013, Lynk Lee tham gia cuộc thi Vietnam's Got Talent mùa 2. Dù dừng chân tại vòng bán kết, nhưng nam ca sĩ đã thực sự gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi tài năng sáng tác được hơn 100 bài hát khi chỉ mới 24 tuổi.

    Năm 2014, Lynk Lee tham gia dự án Sitcom Học Sinh Phố, kể từ sau đó, anh dần ít hoạt động nghệ thuật hơn và dường như "ở ẩn một thời gian dài.

    Năm 2018, Lynk Lee bắt đầu có những bước chuyển đổi về ngoại hình cũng như chuộng phong cách thời trang phi giới tính. Sau đó, Lynk Lee dần can thiệp thẩm mỹ (tiêm filler, nhấn mí, sửa mũi) và thay đổi cả kiểu tóc. Tuy nhiên, thời điểm này, Lynk Lee chưa công khai là người chuyển giới nên công chúng vẫn tin rằng, anh chỉ thay đổi phong cách để phù hợp với dòng nhạc mới.

    lynk lee tiep tuc sua mui sau khi hoan thanh giac mo chuyen gioi n dsp bb
    Được sự ủng hộ của người hâm mộ, cuối cùng Lynk Lee đã chấp nhận đau đớn để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân.

    Cuối năm 2019, Lynk Lee tung sản phẩm âm nhạc do chính anh sáng tác "Buồn Thì Cứ Khóc Đi" và được công chúng đón nhận nhiệt tình. Trước đó, anh cũng đã từng thể hiện thành công đoạn điệp khúc bắt tai của bài hát này trong bản mashup "Rapcoustic 5" kết hợp cùng Đen Vâu và Kimmese.

    Đầu năm 2020, sau thời gian im ắng, Lynk Lee chính thức công khai là người chuyển giới sau khi đến Hàn Quốc hoàn tất ca phẫu thuật chuyển giới thành nữ. Lynk Lee cũng gây chú ý khi lần đầu mặc váy ngắn biểu diễn tại một quán bar tại Hà Nội. Đến giữa năm 2020, Lynk Lee tung MV "Không dám" - đánh dấu sản phẩm âm nhạc đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-so-huu-chiec-mui-cao-bat-thuong-hau-phau-thuat-khien-fan-tiec-dut-ruot-a557222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan