+Aa-
    Zalo

    “Ma cà rồng” Avril Lavigne bất ngờ thông báo đính hôn với bạn trai mới ở Paris

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Avril Lavigne thông báo đính hôn với ban trai mới sau một năm hẹn hò.

    Tối 7/4, nữ ca sĩ người Canada cho biết cô được bạn trai cầu hôn vào ngày 27/3 tại Paris. Trên Instagram, nàng “Ma cà rồng” đình đám khoe loạt ảnh cực kỳ hạnh phúc bên vị hôn phu kém 3 tuổi, không quên dành cho nhau những lời nhắn đầy tình cảm, hạnh phúc trong ngày đặc biệt.

    screenshot 2022 04 08 102551
    Mod Sun đăng loạt ảnh đính hôn kèm lời nói ngọt ngào: "Ngày chúng ta gặp nhau, tôi biết em là người duy nhất. Hãy bên nhau mãi mãi cho đến ngày chúng ta kết thúc. Tôi đã có một giấc mơ được cầu hôn em ở Paris. Tôi rút ra một chiếc nhẫn. Tôi đã quỳ một chân khi nhìn vào mắt em. Em quá đẹp, không lời nào anh diễn tả được. Anh yêu em Avril". Ảnh: IGNV

     Avril đã không giấu nổi niềm xúc động và hạnh phúc. Cô nàng đăng ảnh kèm theo lời nhắn ngọt ngào “Vâng, em yêu anh mãi mãi. Chủ nhật ngày 27/3/2022”. Hóa ra đó chính là ngày Mod đưa ra lời cầu hôn cùng với một chiếc nhẫn kim cương hình trái tim được thiết kế riêng dành cho bạn gái của mình.

    screenshot 2022 04 08 102424
    Avril cũng hạnh phúc đăng ảnh cùng dòng nhắn "Vâng, em yêu anh mãi mãi. Chủ nhật ngày 27/3/2022". Ảnh" IGNV

    “Đó là màn cầu hôn lãng mạn và hoàn hảo nhất tôi từng mong ước. Chúng tôi ở Paris trên một chiếc thuyền giữa dòng sông Seine. Bên cạnh chúng tôi là người chơi violin, sâm panh và hoa hồng. Cảm giác như thời gian đứng yên, và chỉ có hai người chúng tôi vào thời điểm hiện tại”, Avril Lavigne chia sẻ với tạp chí People về màn cầu hôn.

    Được biết, ngôi sao nhạc Pop 37 tuổi Avril Lavigne và bạn trai 35 tuổi – rocker Mod Sun quen nhau khi cộng tác trong ca khúc Flames đầu năm 2021. Họ công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 3 và xuất hiện trên thảm đỏ với tư cách là một cặp đôi tại Lễ trao giải MTV Video Music vào tháng 9 năm ngoái.

    screenshot 2022 04 08 103253
    Ảnh đời thường, đầy hạnh phúc của cặp đôi. Ảnh: IGNV

    Cặp đôi không ngần ngại chia sẻ một nụ hôn trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 64, nơi lavigne có mặt trong vai trò người dẫn chương trình.

    screenshot 2022 04 08 103501
    Avril và bạn trai kém tuổi tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64. Ảnh: AFP

    Avril Lavigne bộc bạch: “Tôi biết chúng tôi đã có một mối liên kết bền chặt không thể ngăn cản ngay từ tuần đầu tiên viết nhạc và làm việc cùng nhau trong phòng thu. Anh ấy khiến mỗi ngày của tôi trở nên tuyệt vời hơn. Giống như tôi đã biết anh ấy lâu rồi. Thời gian trôi qua, mọi thứ cứ thế dần tốt lên và cảm giác tự nhiên vô cùng. Tôi mong được cùng anh ấy sáng tạo, làm việc, đi lưu diễn và phát triển cùng nhau”.

    Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Avril Lavigne. Nữ ca sĩ từng kết hôn với thủ lĩnh nhóm Sum 41 – Deryck Whibley từ 2006 đến 2009 và ca sĩ Chad Kroeger từ 2013 đến 2015. Sau đó, cô nàng hẹn hò với nhiều nhân vật nổi tiếng khác như NSX âm nhạc J.R.Rotem, Brody Jenner (anh trai Kendall và Kylie Jenner).

    Trang Lê (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-ca-rong-avril-lavigne-bat-ngo-thong-bao-dinh-hon-voi-ban-trai-moi-o-paris-a533602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan