+Aa-
    Zalo

    Mã HPG của đại gia Trần Đình Long bị tự doanh rút ròng mạnh phiên 12/7

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phiên giao dịch 12/7, cùng với một số cổ phiếu Bluechips, mã HPG của Tập đoàn Hòa Phát bị tự doanh bán ròng mạnh.

    Thị trường chứng khoán Việt Nam khép lại phiên giao dịch 12/7 với những diễn biến tương đối tích cực. Đà phục hồi phủ sóng hầu hết tất cả các nhóm ngành như Bất động sản, Chứng khoán, Ngân hàng, Phân bón, Dầu khí,...

    ma hpg cua dai gia tran dinh long bi tu doanh ban rong manh dspl
    Ảnh minh hoa

    Một số cổ phiếu nhóm Thủy sản và Khu công nghiệp cũng ghi nhận sắc tím.

    Đáng chú ý, trong phiên giao dịch này, tự doanh công ty chứng khoán bán ròng 9,8 tỷ đồng, ghi nhận 3 phiên bán ròng liên tiếp. Trong đó HPG, MBB, PVT... là những mã bị bán ròng mạnh nhất.

    Trong khi đó, ở chiều ngược lại mua ròng ở các mã: GEX, TDM, KDH,...

    Trước đó, tự doanh bán ra một loạt các mã Bluechips trong phiên cuối tuần khiến các giao dịch chiều mua trở nên lu mờ. Các giao dịch chiều mua không quá nổi 10 tỷ đồng. Tự doanh chỉ mua ròng mạnh SZC (+9,6 tỷ đồng) và HAG (+8,57 tỷ đồng).

    Chiều bán ra, một loạt cổ phiếu Bluechips bị rút tiền như FPT (-22,49 tỷ đồng) và TCB (-16,97 tỷ đồng), ACB (-14,65 tỷ đồng), MWG (-14,56 tỷ đồng). Các mã VIC, HPG, VPB, VHM, MBB, PNJ đều bị bán ròng trên 10 tỷ đồng.

    Cũng trong phiên 12/7, khối ngoại giao dịch tiêu cực khi bán ròng ở mức hơn 10,3 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị bán ròng là 331 tỷ đồng.

    Ở sàn HoSE, khối ngoại bán ròng trở lại 283 tỷ đồng, tương ứng khối lượng bán ròng là gần 8,7 triệu cổ phiếu.

    Tại sàn HNX, khối ngoại có phiên bán ròng thứ 8 liên tiếp với giá trị gấp hơn 11 lần phiên trước và ở mức 33,3 tỷ đồng, tương ứng khối lượng 1,3 triệu cổ phiếu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-hpg-cua-dai-gia-tran-dinh-long-bi-tu-doanh-rut-rong-manh-phien-12-7-a544397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan