+Aa-
    Zalo

    "Ma men" dẫn lối, ông bố 60 tuổi dùng dao đâm chết con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Mâu thuẫn với vợ và con trai sau khi uống 2 cữ rượu, người đàn ông 60 tuổi bất ngờ dùng dao tước đoạt mạng sống của chính con ruột.

    Mâu thuẫn với vợ và con trai sau khi uống 2 cữ rượu, người đàn ông 60 tuổi bất ngờ dùng dao tước đoạt mạng sống của chính con ruột.

    Theo báo Công Lý, ngày 14/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Vy Đình Hoa (SN 1958, trú tại xã Mậu Đức, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) về tội Giết người.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 18h, ngày 1/12/2018, Vy Đình Hoa cùng vợ là bà Lang Thị Nhung cùng các con đang ngồi ăn cơm. Lúc này, giữa Hoa và bà Nhung xảy ra mâu thuẫn. Do không kiềm chế được bản thân nên Hoa đã vung tay đánh bà Nhung, sau đó bà Nhung bỏ ra ngoài.

    Đúng lúc đó, anh Vy Đình Tuyết (SN 1978, con trai cả) cùng vợ vừa đến nhà bố mẹ chơi.

    Thấy mẹ đang khóc trong bếp nên Tuyết gặng hỏi. Sau khi biết sự tình bố đánh mẹ nên Tuyết có đôi lời lớn tiếng với bố mình. Do được vợ và bà Nhung can ngăn nên mọi chuyện dịu xuống.

    Khi Tuyết vừa chuẩn bị ra về thì từ trong nhà ông Hoa đã ném mạnh chiếc bát đang ăn cơm ra phía ngoài sân. Tuyết quay lại định hỏi nguyên nhân, thì ông Hoa lấy dao đâm thẳng vào con trai khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Người cha say rượu rồi dùng dao đâm chết con trai. Ảnh: Công Lý.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Hoa đã đến cơ quan Công an để đầu thú.

    Tại phiên tòa, ông Hoa khai nhận là do uống rượu nên không làm chủ được hành vi của mình nên mới dùng dao đâm chết con trai. Bị cáo hối hận và mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Vy Đình Hoa 15 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, đại diện hợp pháp cho người bị hại không yêu cầu nên HĐXX không xem xét.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-men-dan-loi-ong-bo-60-tuoi-dung-dao-dam-chet-con-trai-a275371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan