+Aa-
    Zalo

    "Ma men" đưa lối, bố đẻ hiếp dâm con nhân lúc vợ đi vắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sẵn có hơi men trong người, lại là lúc vợ đi vắng, Tuân đã nhẫn tâm thực hiện hành vi đồi bại với chính đứa con ruột của mình.

    (ĐSPL) - Sẵn có hơi men trong người, lại là lúc vợ đi vắng, Tuân đã nhẫn tâm thực hiện hành vi đồi bại với chính đứa con ruột của mình.

    Ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Phương Văn Tuân (SN 1980), trú tại xã Ea Pô, huyện Cư Jút về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Theo đó, vào chiều ngày 26/4, sau khi đi uống rượu về Tuân thấy con gái mình là cháu Th. (SN 2006), đang đứng chăn vịt một mình ở bên bờ suối phía sau nhà nên nảy sinh ý định hiếp dâm. 

    Ảnh minh họa

    Sau khi đảo mắt nhìn quanh thấy vắng người qua lại, Tuân liền tiến đến khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại với chính đứa con ruột của mình mặc cho Th. khóc lóc, dãy dụa. Chỉ khi Th. liên tục kêu đau và van xin, hắn mới chịu buông tha.

     

    Sau khi sự việc xẩy ra, hắn vẫn bình thản như chưa có chuyện gì. Đến sáng ngày 27/4 thấy con gái kêu đau, hắn đã đưa cháu Th. đến trạm xá xã Ea Pô để kiểm tra.

    Tại đây, các ý bác sỹ của trạm xá xã nghi cháu Th. bị xâm hại tình dục nên đã báo cho lực lượng Công an đến để điều tra, làm rõ. Quá trình điều tra, ngày 28/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Tuân để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Bước đầu Tuân khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

    Được biết, hôm xẩy ra sự việc mẹ cháu Th. đang đi làm xa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-men-dua-loi-bo-de-hiep-dam-con-nhan-luc-vo-di-vang-a31181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan