+Aa-
    Zalo

    "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika tốt nghiệp thạc sĩ, nhan sắc "vạn người mê"

    • DSPL
    ĐS&PL Với khung ảnh cận mặt chụp lại trong ngày tốt nghiệp nhận bằng thạc sĩ, Mai Davika người xem không khỏi xuyến xao.

    Ngày 23/1 (giờ địa phương), Mai Davika dự lễ tốt nghiệp năm 2021 của trường tư thục nổi tiếng ở Thái Lan. Loạt ảnh diễn viên khi nhận bằng đăng trên Instagram hút hơn 600.000 lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận chúc mừng. Nhiều người khen cô cân bằng tốt việc học và hoạt động nghệ thuật. 

    ma nu dep nhat thai lan mai davika tot nghiep thac si nhan sac van nguoi me1
    "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika rạng rỡ trong ngày lễ tốt nghiệp. 

    Trước đó vài ngày, Mai Davika báo tin với người hâm mộ trên Instagram hơn 15 triệu người theo dõi của mình. Cô viết: "Ngày 23 này, Davika sẽ nhận bằng thạc sĩ. Năm nay do COVID-19 còn phức tạp, tôi rất lo lắng và mong muốn mọi người bình an. Tôi mong tất cả giữ khoảng cách, không cần đến trường để chúc mừng tôi. Khi tình hình tốt hơn, chúng ta sẽ sớm gặp nhau. Tôi nhớ mọi người nhiều".

    ma nu dep nhat thai lan mai davika tot nghiep thac si nhan sac van nguoi me3
    Mai Davika trong trang phục tốt nghiệp.

    Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp trong bộ áo choàng dành cho những học viên tốt nghiệp hệ cao học. Davika đã hoàn thành chương trình giáo dục Cao học của ĐH Rangsit và chính thức trở thành Thạc sĩ chuyên ngành Nghệ thuật Truyền thông.

    ma nu dep nhat thai lan mai davika tot nghiep thac si nhan sac van nguoi me4
    Tấm bằng Thạc sĩ đích thị là "trái ngọt" cho cả quá trình cố gắng của Davika.

    Mai Davika sở hữu thần thái quyến rũ và trưởng thành hơn nhiều so với trước đây. Cô chọn lối make up tông nude, nhấn mạnh khoe đôi mắt sâu hun hút. Với khung ảnh cận mặt chụp lại trong ngày tốt nghiệp, Mai Davika người xem không khỏi xuyến xao. 

    Ở độ tuổi 30, Mai Davika là hình mẫu của không ít cô gái. Dù việc hoạt động showbiz vô cùng bận rộn, hơn nữa chương trình học bằng thạc sĩ đòi hỏi rất nhiều thời gian nhưng nữ diễn viên vẫn hoàn thành tốt chương trình học tập. Tấm bằng thạc sĩ của ngày hôm nay chính là thành quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực hết mình của nữ diễn viên thời gian qua.

    ma nu dep nhat thai lan mai davika tot nghiep thac si nhan sac van nguoi me2
    Cô nàng vừa làm việc chăm chỉ vừa học tập miệt mài.

    Lễ nhận bằng của nữ chính Tình người duyên ma còn có sự hiện diện của nam tài tử Ter Chantavit, người được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé Thái Lan".

    ma nu dep nhat thai lan mai davika tot nghiep thac si nhan sac van nguoi me5
    Bạn trai của Mai Davika - diễn viên Ter Chantavit - đến chúc mừng cô.

    Cả hai không ngại công khai tình cảm, trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất xứ chùa vàng. Dù nửa kia mới là người nhận bằng nhưng Ter Chantavit tỏ ra vui mừng không kém "nhân vật chính". Trong khi đó, Davika lại cực kỳ e lệ, nép vào vai người bạn trai gắn bó nhiều năm qua. 

    Trước đó vào năm 2018, Mai Davika đã tốt nghiệp cử nhân Trường Đại học Rangsit, với chuyên ngành Nghệ thuật truyền thông.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Instagram Davikah 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-nu-dep-nhat-thai-lan-mai-davika-tot-nghiep-thac-si-nhan-sac-van-nguoi-me-a526779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan