Mạc Anh Thư chưa tin tưởng hoàn toàn ở Huy Khánh dù đã "thuần hóa"


Thứ 5, 24/11/2016 | 03:41


Dù đã chung sống 5 năm cùng nhau và có một cô công chúa xinh đẹp nhưng Mạc Anh Thư vẫn chưa đặt hoàn toàn niềm tin ở người chồng đào hoa Huy Khánh.

(ĐSPL) - Dù đã chung sống 5 năm cùng nhau và có một cô công chúa xinh đẹp nhưng Mạc Anh Thư vẫn chưa đặt hoàn toàn niềm tin ở người chồng đào hoa Huy Khánh.

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Huy Khánh yêu và kết hôn cùng Mạc Anh Thư. Anh vốn được mệnh danh là nam diến viên đào hoa trong làng giải trí. Chính vì vậy, đến nay, dù đã chung sống được 5 năm bên nhau, nhưng Mạc Anh Thư vẫn chưa đặt hết niềm tin vào chồng.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Mạc Anh Thư cho biết, khi mới yêu Huy Khánh, bản thân cô chưa bao giờ thấy an toàn và không nghĩ chuyện tình yêu sẽ dài lâu. Tuy nhiên, càng tìm hiểu, cô càng thấy Huy Khánh không lăng nhăng, đào hoa, vũ phu như đồn đoán bên ngoài mà lại là một người giản dị, tình cảm. Vì vậy, cô quyết định đến với anh. Tuy nhiên, Mạc Anh Thư vẫn luôn sẵn sàng tâm lý để đối mặt mọi chuyện có thể xảy ra trong tương lai.

"5 năm chung sống không phải là thời gian ngắn, cũng không phải là quá dài . Cuộc sống đâu nói trước được điều gì, bây giờ tôi thấy vui nhưng biết đâu ngày mai lại khác. Tôi luôn sẵn sàng đón nhận sự thay đổi" - Mạc Anh Thư tâm sự trên Tri thức trực tuyến.

Mạc Anh Thư luôn sẵn sàng tâm lý cho những chuyện xấu nhất. Ảnh internet

Trước khi đến với Mạc Anh Thư, Huy Khánh từng kết hôn với Lương Hoàng Anh. Cuộc hôn nhân của cả hai từng gây xôn xao dư luận. Vào tháng 8/2005, Huy Khánh và Hoàng Anh kết hôn với lời khẳng định “chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi” dù có sự chênh lệch nhan sắc và hơn kém nhau 7 tuổi. Nhưng hạnh phúc của Huy Khánh với "đàn chị" cũng không kéo dài lâu.

Sau cuộc ly hồn ồn ào, Lương Hoàng Anh công bố những bằng chứng ngoại tình của chồng cũ Huy Khánh. Huy Khánh cũng không kém cạnh khi “tố” vợ cũ là người “ích kỷ”. Những tranh cãi nảy lửa của Huy Khánh và vợ cũ từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong một thời gian dài.

Huy Khánh là một trong những sao nam nổi tiếng của làng giải trí, xuất thân là một người mẫu rồi đến diễn viên, ở lĩnh vực nào anh cũng gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh sự nghiệp thì đời tư của Huy Khánh luôn khiến khán giả phải chú ý, anh từng được truyền thông Việt gọi bằng cái tên "chàng Don Juan của màn ảnh Việt".

Sau khi chia tay với vợ đầu tiên, Huy Khánh từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, trong đó có Kim Tuyến và "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, sau khi được Mạc Anh Thư "thuần hóa", Huy Khánh đã không còn "ngựa hoang". Anh trở thành một ông bố mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ và con gái.

Q.Huy (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-anh-thu-chua-tin-tuong-hoan-toan-o-huy-khanh-du-da-thuan-hoa-a171278.html