+Aa-
    Zalo

    Mặc áo chống đạn trộm đồ tại nhà của băng đảng ma túy Mexico, nam giáo viên bị bắn tử vong

    ĐS&PL Một giáo viên kiêm huấn luyện viên bóng rổ đã tử vong do động chạm tới băng đảng ma túy hết sức nguy hiểm và chết chóc của Mexico.

    Một giáo viên kiêm huấn luyện viên bóng rổ đã tử vong do động chạm tới băng đảng ma túy hết sức nguy hiểm và chết chóc của Mexico.

    Barney Harris là một giáo viên khá nổi tiếng ở hạt Alamance, bang North Carolina, Mỹ.

    Đài NBC News dẫn lời Cảnh sát trưởng hạt Alamance ( bang North Carolina, Mỹ) Terry Johnson cho biết ông Barney Dale Harris và anh rể Steven Alexander Stewart Jr. bị cáo buộc ăn trộm ngôi nhà thuộc sở hữu của thành viên băng đảng Jalisco New Generation, một trong những tổ chức buôn lậu ma túy quyền lực nhất thế giới.  

    “Những gì tôi có thể nói là chúng ta đang xử lý một vụ án mạng liên quan đến băng đảng ma túy Mexico”, cảnh sát trưởng Johnson nói.

    Trước đó, hai nghi phạm đã thẩm vấn một thành viên 18 tuổi của băng đảng, và biết được vị trí giấu tiền mặt cùng ma túy của tổ chức này.

    “Họ đã cố gắng tìm kiếm số ma túy được nói tới nhưng dường như thành viên 18 tuổi đó đã không cung cấp đúng thông tin. Khi đối mặt với các tập đoàn ma túy ở Mexico, thương vong là điều khó tránh khỏi”, cảnh sát trưởng nói.

    Ngay tại hiện trường khi giáo viên này đột nhập, các thành viên khác của băng nhóm đã ập đến và gây ra một vụ xả súng đẫm máu. Harris trúng đạn và tử vong ngay tại hiện trường.

    “Harris có mặc áo chống đạn nhưng các thành viên băng đảng dùng vũ khí hạng nặng, bắn xuyên qua lớp áo giáp”, cảnh sát trưởng Johnson nói. “Harris cũng có đeo găng tay. Đây là vụ cướp có chủ ý, nhưng Harris không ngờ rằng những người trong nhà chống trả quyết liệt”.

    Theo cảnh sát hạt Alamance, một người sống trong căn nhà, Juan Daniel Salinas Lara, đang bị truy nã vì buôn lậu cocaine. Nhưng nghi phạm dường như đã bỏ trốn sang Mexico.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát thu giữ 5 khẩu súng, khoảng 7.000 USD tiền mặt và 1,2 kg ma túy. 

    Ông Stewart bị bắt hôm 11/4 sau khi cảnh sát lục soát nhà ông này và phát hiện "nhiều tang vật có liên quan đến hiện trường vụ án". Ông ta bị cáo buộc tội danh giết người cấp độ 1, trộm cắp cấp độ 1 và sở hữu súng có liên quan đến vụ nổ súng. Ông Stewart đang bị giam giữ tại nhà tù hạt Alamance và không được bảo lãnh. 

    Được biết, ông Harris (40 tuổi) dạy tiếng Tây Ban Nha kiêm huấn luyện viên môn bóng rổ và điền kinh tại trường Union Academy Charter ở TP Monroe. Trang Facebook của trường đã đăng tải dòng trạng thái thương tiếc ông Harris vào ngày 10/4 nhưng đến ngày 15/4 lại xóa bài đăng trên.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ao-chong-dan-trom-do-tai-nha-cua-bang-dang-ma-tuy-mexico-nam-giao-vien-bi-ban-tu-vong-a362885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan