+Aa-
    Zalo

    Mắc bệnh lạ: Người phụ nữ đau đớn vì hơn 70 cây kim ẩn sâu trong chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ đã tiến hành chụp X-Quang và phát hiện ra hơn 70 vật thể kim loại bên trong chân của người phụ nữ 35 tuổi.

    Các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang và phát hiện ra hơn 70 vật thể kim loại bên trong chân của người phụ nữ 35 tuổi.

    Ngày 25/10/2017, chị Anusuiya Devi (35 tuổi, ở Ấn Độ) nhập viện trong tình trạng hai chân đau đớn.

    Cô Anusuiya Devi, 35 tuổi.

    Cô Anusuiya Devi, 35 tuổi, sống ở ngôi làng nhỏ thuộc quận Fatehpur, Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, cho biết những vật kim loại như kim khâu, kim tiêm và đinh nhọn bắt đầu trồi ra khỏi chân cô từ năm 2012. Trong suốt 5 năm qua, cô luôn phải chịu đau đớn khi đi, đứng và thậm chí là ngồi.

    Theo lời Devi, ban đầu chân cô sẽ xuất hiện những mụn nhỏ, sau đó nó lớn dần lên. Trước khi chiếc mụn vỡ ra, một cây kim hoặc đinh sẽ trồi ra khỏi cơ thể cô ở vị trí đó.

    Các bác sĩ nghi ngờ Anusuiya bị bệnh tâm thần và tự đâm kim vào chân mình nhưng chị đã phủ nhận. Anh trai của Anusuiya cũng khẳng định em gái mình không hề làm điều dại dột này.

    Awadhesh Kumar, anh trai của cô Anusuiya Devi chia sẻ rằng: “Căn bệnh kỳ lạ đã hành hạ em gái tôi 5 năm nay. Tôi thực sự rất lo lắng cho cô ấy. Mỗi khi các khối u vỡ ra, có 3 loại vật thể kim loại xuất hiện từ trong đó là những cây kim, đinh và những mũi kim tiêm. Tôi luôn ở bên em gái mình và chắc chắn rằng cô ấy không bao giờ tự làm hại mình. Gia đình tôi không thể giải thích được những vật thể kỳ lạ ấy tại sao lại xuất hiện trong chân của Anusuiya. Chúng tôi rất cần sự giúp đỡ".

    Sau rất nhiều lần tìm kiếm sự giúp đỡ của các bệnh viện, cuối cùng cũng có một bệnh viện đồng ý điều trị cho cô. Anusuiya đến bệnh viện quận Fatehpur vào ngày 25/10. Tại đây, các bác sĩ đã chụp X quang và phát hiện hơn 70 vật thể kim loại bên trong chân của cô.

    Tiến sĩ Naresh Vishal, bác sĩ tại bệnh viện nơi Anusuiya điều trị, cho biết, toàn bộ số đinh đều chỉ tập chung ở phần chân của Anusuiya.

    Cô Anusuiya được chuyển lên bệnh viện thành phố Kanpur để những bác sỹ chuyên môn cao hơn nghiên cứu và chữa trị căn bệnh kỳ lạ của cô.

    Mỹ An (Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-benh-la-nguoi-phu-nu-dau-don-vi-hon-70-cay-kim-an-sau-trong-chan-a209468.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan