+Aa-
    Zalo

    Mắc bệnh lạ, người phụ nữ khổ sở vì cơ thể luôn bốc mùi cá tanh

    ĐS&PL Mặc dù đã sử dụng đủ loại nước hoa, lăn khử mùi thậm chí là than, kẽm... thế nhưng cơ thể người phụ nữ này vẫn luôn phát ra mùi cá hôi thối.

    Mặc dù đã sử dụng đủ loại nước hoa, lăn khử mùi thậm chí là than, kẽm... thế nhưng cơ thể người phụ nữ này vẫn luôn phát ra mùi cá hôi thối.

    Bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi cuộc sống sẽ rơi vào bế tắc thế nào nếu cơ thể bạn luôn trong tình trạng 'tỏa hương' mùi cá tanh hôi thối chỉ vì mắc căn bệnh lạ.

    Người phụ nữ tên Connie Christy 43 tuổi đã và đang phải trải qua chuỗi ngày khó khăn như vậy khi mắc bệnh trimethylaminuria, một hội chứng rối loạn di truyền khiến người bệnh không thể chuyển hóa chất trimethylamine (TMA) có trong các thực phẩm, làm mồ hôi, nước tiểu, thậm chí cả hơi thở có mùi như cá hoặc trứng thối. Chính vì căn bệnh này mà suốt thời đi học, cô bị bạn bè gọi là “cá ngừ Connie”.

    Mùi hôi thối khó chịu lên đến đỉnh điểm sau khi cô Connie Christy ăn khoảng 30 phút.

    Connie Christy đã kết hôn và có hai con. Bản thân cô sợ hãi nhất những phút giây sau khi ăn chừng 30 phút. Vì đây là thời điểm cơ thể cô 'bốc mùi' kinh khủng nhất. Tuy nhiên, dù cơ thể bốc mùi khó chịu như vậy nhưng chính cô lại là người không thể nhửi ra mùi đó, vì thế chồng và hai người con của cô có nhiệm vụ nhắc nhở cô mỗi khi mùi hôi thối bay ra.

    Đã có thời điểm cô và chồng gặp nhiều bất đồng.

    Mặc dù tắm hàng ngày, đánh răng, xịt nước hoa, Connie vẫn không thể che đậy thứ mùi đặc trưng. Cô cũng thử dùng than, kẽm để khử mùi nhưng không hiệu quả. Mãi cho đến khi bắt đầu dùng một loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa 3 năm trước, bệnh tình của Connie mới có chiều hướng tốt lên. Từ đó đến nay, cô chỉ bốc mùi đúng 3 lần.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-benh-la-nguoi-phu-nu-kho-so-vi-co-the-luon-boc-mui-ca-tanh-a228198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan