+Aa-
    Zalo

    Mắc bệnh tâm thần, cụ ông băm nhỏ hơn 160 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do mắc chứng bệnh tâm thần lúc tỉnh lúc mơ một cụ ông người Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đem toàn bộ số tiền tích cóp 47,600 NDT băm nhỏ.

    (ĐSPL) - Do mắc chứng bệnh tâm thần lúc tỉnh lúc mơ một cụ ông người Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đem toàn bộ số tiền tích cóp 47,600 NDT băm nhỏ. Sau khi tỉnh cơn bệnh cụ ông đã vô cùng giận bản thân mình.

    Mới đây trên báo Sina (Trung Quốc) không ngừng đưa tin về một cụ ông bị tâm thần đã băm nát số tiền tiết kiệm cả đời người là 47,600 nhân dân tệ tương đương với hơn 160 triệu đồng.


    Được biết, cụ ông là người Tứ Xuyên, Trung Quốc bị mắc chứng bệnh tâm thần khá lâu, lúc tỉnh lúc mơ. Gần đây, cụ ông này liên tục phát bệnh, lần gần đây nhất khi căn bệnh tái phát cụ ông đã mang toàn bộ số tiền tiết kiệm được và băm chúng ra. Chỉ cho đến khi tỉnh bệnh cụ ông mới tỏ ra đau khổ vì đã phá đi tòa bộ "gia tài" của mình.


    Gia đình cụ ông cho biết "Cụ đã tỏ ra buồn rầu, thất vọng về bản thân ngay sau khi tỉnh cơn bệnh, ông cụ không ngừng kêu la vì mất đi số tiền tích cóp bao năm trời. Thậm chí còn bỏ ăn uống để tự trừng phạt bản thân. Chúng tôi đã hết lời khuyên ông cụ để ông cụ vơi lòng nhưng dường như không có tác dụng.".


    Sau đó, gia đình cụ ông này quyết định tìm đến ngân hàng để nhờ nhân viên ngân hàng giúp đỡ. Khi đến ngân hàng, người nhà cụ ông đã giãi bày rõ sự việc và họ nhanh chóng nhận được sự trợ giúp của nhân viên ngân hàng. Để khôi phục lại số tiền của cụ ông tất thảy 13 nhân viên ngân hàng này đã phải nỗ lực làm thêm giờ.


    Trước tiên các nhân viên ngân hàng phải chia nhau phân loại tiền, sau đó họ tỉ mỉ hơn ngồi chắp ghép các mảnh tiền với nhau rồi xếp chúng lại.


    Nhân viên ngân hàng cho biết, họ đã rất cố gắng để mong có thể giúp được ông cụ. Tuy nhiên, dự kiến nhanh nhất cũng phải mất đến 1 tuần mới có thể hoàn thành công việc.

    Trước sự việc này nhiều người đã tỏ ra thương cảm cho ông cụ. Nhưng cũng có không ít người cho rằng gia đình ông cụ nên quan tâm đến cụ nhiều hơn, tránh để trường hợp tương tự xảy ra, thậm chí nếu đó không phải là tiền mà là con người thì hậu quả thật khôn lường.

    MỸ AN(Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]bgs7Ze9En6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-benh-tam-than-cu-ong-bam-nho-hon-160-trieu-dong-a116595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.