Mặc chân đau nhưng Bình Tinh vẫn gắng gượng "đi gối" để tập luyện cho tiết mục


Thứ 6, 19/08/2016 | 13:38


(ĐSPL) - Dù bị thương ở chân nhưng Bình Tinh vẫn gắng gượng tập luyện đi gối, đánh võ… cùng các bạn diễn. Hoài Anh Kiệt sẽ cùng cha mẹ hát vọng cổ đan xen với nhạc trẻ.

(ĐSPL) - Dù bị thương ở chân nhưng Bình Tinh vẫn gắng gượng tập luyện đi gối, đánh võ… cùng các bạn diễn. Hoài Anh Kiệt sẽ cùng cha mẹ hát vọng cổ đan xen với nhạc trẻ.



Bình Tinh là một nghệ sĩ hết lòng yêu nghề và vì khán giả. Trên sàn tập luyện tiết mục Bão táp Nguyên Phong cho đêm thi thứ 12 của Sao Nối Ngôi, vì phải đánh võ, leo trèo nhiều nên cô đã bị vướng vào một cây đinh sắt, dẫn đến bị rách da chân, chảy máu. Tuy nhiên, vì tình yêu với cải lương mà Bình Tinh vẫn nén đau để tập cùng các bạn diễn nhằm có một tiết mục hoàn chỉnh.


Thậm chí trên sàn tập, cô diễn quá xuất thần khiến đồng nghiệp cảm thấy dường như không hề có một sự cố nào đã xảy ra trước đó với Bình Tinh, chỉ đến khi giải lao, nhìn vết máu ướt thấm qua băng gạt thì mọi người mới hoảng hồn giúp đỡ cô băng lại vết thương. Bình Tinh cho biết, sắp đến ngày diễn nhưng vết thương của cô vẫn chưa lành. Đó là điều bất lợi mà cô khá lo lắng trong đêm thi này bởi tiết mục ngoài giọng hát ra còn cần rất nhiều sức lực để thực hiện các động tác võ thuật khó, đặc biệt Bình Tinh còn phải “đi gối” trong một trường đoạn dài.



Bão táp Nguyên Phong (tác giả Dương Linh và Huỳnh Minh Nhị) là vở tuồng cổ nổi tiếng của đoàn Minh Tơ, vở diễn khắc họa cuộc chiến chống Nguyên Mông lần thứ nhất. Bình Tinh sẽ vào vai quận chúa Huyền Nga với ý chí bất khuất, kiên cường, dù rơi vào tay giặt nhưng vẫn không hề nao núng hay sợ hãi mà trái lại còn làm chúng khiếp sợ bởi tinh thần yêu nước.


Hoài Anh Kiệt tiếp tục bước lên sân khấu với sự hỗ trợ của ba mẹ là cặp đôi nghệ sĩ Hoài Thanh – Đỗ Quyên. Anh sẽ cùng ba mẹ ôn lại kỷ niệm đẹp trong cuộc đời làm nghệ thuật của họ bằng những câu vọng cổ trong tuồng cải lương Gánh cỏ sông Hàn. Sau đó là liên khúc gồm 2 bài nhạc Twist nổi tiếng: 60 năm cuộc đời, Kim (Y Vân). Để làm mới tác phẩm, Hoài Anh Kiệt sẽ chấm phá thêm cho bài hát bằng những nét nhạc blues, jazz, thậm chí là nhạc dance hiện đại để mang đến một phần trình diễn sôi động, thu hút người xem.

Sao Nối Ngôi tập 12 với chủ đề Chắp cánh sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 23/8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 với sự tranh tài của 5 thí sinh: Bình Tinh, Lê Lộc, Thiêng Ngân, Hồng Phượng và Hoài Anh Kiệt. Sau đêm thi này, sẽ có 1 thí sinh rời cuộc chơi, 4 thí sinh còn lại vào chung kết xếp hạng. Giám khảo gồm NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, danh ca Họa Mi và NSND Ngọc Giàu. 

Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy, Minh Hiếu

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]fsW8TgkkKr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-chan-dau-nhung-binh-tinh-van-gang-guong-di-goi-de-tap-luyen-cho-tiet-muc-a144410.html